Vụ hai teen girl ‘thách đấu’: ‘Ánh xa hoa trong một cuộc đánh nhau'

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Vụ hai teen girl ‘thách đấu’: ‘Ánh xa hoa trong một cuộc đánh nhau'

Tin tức về vụ hai cô gái ‘thách đấu’ nhau trên phố đi bộ Nguyễn Huệ đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận.

04/08/2015 08:01 PM
156

Tin nhanh đêm 3/8, hình ảnh và clip ghi lại cảnh hàng ngàn người chen chúc tập trung đông trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

   - Ảnh 1

Vụ hai teen girl "thách đấu" gây hỗn loạn trên phố đi bộ là tâm điểm thu hút sự chú ý.

Theo thông tin mà các facebooker chia sẻ cho nhau, họ kéo đến khu phố đi bộ chỉ để xem hai cô “hot girl” sẽ gặp mặt nhau ra sao sau clip thách thức nhau trên facebook.

Tuy nhiên, cuộc gặp này chỉ có một bên xuất hiện, bên còn lại không có mặt. Vì thế đã khiến phố đi bộ trở nên hỗn loạn. Ngay sau đó phải nhờ tới sự can thiệp của lực lượng chức năng.

Trước clip này, nhiều người tỏ ra ngao ngán trước hành động của một bộ phận “trẻ trâu”.

Bên cạnh đó nickname Khải Đơn – tác giả cuốn sách “Đừng tháo xuống nụ cười” vừa chia sẻ trên trang cá nhân những lời tâm sự khi nhìn thấy cảnh tượng trên.

   - Ảnh 2

“Ánh xa hoa trong một cuộc đánh nhau

Phố đi bộ Nguyễn Huệ đã trở thành một biểu tượng của thời đại mới. Những cái đẹp bùng cháy giữa xa hoa, dưới chân toà tháp Bitexco hay trong ảo mộng hào nhoáng của khách sạn Rex và hành lang Vincom sáng choang. Nơi đây, những gương mặt trẻ trắng bong son hồng toả ngời sải bước tự tin.

Chưa bao giờ như vậy, sự tự tin chiếm hữu thân thể con người, ánh nhoà lên đôi mắt đánh màu đậm, chớp nhoáng trong những màn biểu diễn thể thao điệu nghệ ra trò. Khao khát được kiêu hãnh là chính mình bốc cao như lửa đỏ, đủ để người ta thoát khỏi cái hang rụt rè và ảm đạm sầu thương, để cười tươi, nắm tay, hôn nhau, hát thật cao giọng giai điệu mình thèm muốn chia sẻ.

Không còn mùi của tâm sự thầm kín dưới tàng cây như thời cafe nhà thờ Đức Bà. Không còn những thanh niên toan tính chút tiền tiêu vặt ít ỏi, để uống một cốc cafe 10k rẻ tiền. Không còn những gương mặt đau đáu khát khao được gặp một ai đó, gặp một anh nước ngoài để học nói tiếng Anh, gặp một người bạn lạ để làm quen. Kiểu khám phá thế giới để khám phá bản thân đã trở thành một kỹ thuật cũ kỹ và chậm chạp.

Vẻ đẹp cá nhân như món trang sức đắt tiền tàn bạo và lấp lánh, nơi người ta cố gắng chỉnh smartphone để selfie hàng giờ ngoài phố đi bộ, hòng thấy mình giữa một không khí sành điệu và lấp lánh tột đỉnh. Giờ đây, biểu hiện rực rỡ nhất ngoài phố là người dắt chú chó trị giá cả trăm triệu đồng đi dạo, là những hình xăm còn chưa ướt ráo mực đã so kè cạnh đài phun nước, hàng cây, Phúc Long. Chúng tôi nhảy đùa theo cơn nước, cười chấp chới khi một cơn mưa ào đến, cả phố đi bộ chạy như trong làn mây, phấn trắng thơm trên mặt, váy ngắn, guốc cao, lẫn vào mưa và những chiếc skateboard vừa xong màn diễn.

Đêm nay bạn tôi gửi cho tôi một bức hình phố đi bộ Nguyễn Huệ ngập trong cơn kiến người lúc nhúc, như một cuộc hỗn loạn bủa vây kinh hoàng. À, đó chỉ là một cuộc hẹn đánh nhau giữa một cô hot girl có 44,000 fan và một cô có 84,000 fan. Sau khi quay clip cùng với fan sỉ vả cô kia hèn quá không đến, cô 44,000 fan đã bị công an bắt.

Từ bao giờ, những cuộc đấu khẩu và trưng bày vẻ đẹp selfie vĩ cuồng đã hoá thành sức mạnh để cả một con đường dài thăm thẳm và ngập tràn xa hoa hoá thành một vũ đài cho một cuộc đánh nhau... vì nhan sắc thì phải?

Cái đẹp hào nhoáng vô độ của thời đại này, nó có lấp lánh mãi trong những bức ảnh selfie chỉnh sửa ngất trời kia không?

Khải Đơn”.

Những dòng tâm sự trên đã khiến cư dân mạng phải suy ngẫm về những gì đã trải qua.

“Thì ra là đánh nhau, hôm qua dẫn con đi qua Nguyễn Huệ, xong ra định đi dạo chút mà tự nhiên thấy ùn ùn người như sóng cuộn. Sợ quá lật đật lấy xe đi về vì bị ám ảnh kinh hoàng. May quá! Đúng là trẩu tre”, Nguyễn Thị Ngọc Uyên chia sẻ.

Nickname Nhat Phuong: “Thật không biết nói gì hơn, cảm thấy buồn”.

Hiện thông tin về hai nhân vật chính tham gia “thách đấu” nhau gây náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý