Vũ Hạnh Nguyên - Không muốn nói về chuyện với Hoàng Hải

biettuot biettuot @biettuot

Vũ Hạnh Nguyên - Không muốn nói về chuyện với Hoàng Hải

Yêu nữ hàng hiệu cho biết, đây là thời điểm nhạy cảm, cô sắp ra album nên nếu nói về chuyện với Hoàng Hải sẽ dễ bị hiểu lầm là PR.

23/03/2012 02:00 PM
18,536

Đã từ lâu, mọi người biết đến Vũ Hạnh Nguyên với hình ảnh một cô nàng luôn xuất hiện với các món đồ hiệu đắt tiền. Sau 2 năm kể từ khi trình làng bài hát đầu tiên ( Nevermore) thì sắp tới đây, Hạnh Nguyên sẽ cho ra mắt album đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình.

Không sợ album bị "ném đá"

Nguyên có thể có đôi điều chia sẻ về album nhạc sắp tới của mình?

Album của mình sẽ được ra mắt vào tháng 5, gồm 5 bài hát thuộc dòng nhạc electro, RnB, xu hướng thế giới đang có dubstep.

Trailer bài hát “Yêu nữ” dường như có chút gì đó giống với clip “On the floor” của Jlo?bạn có thấy vậy k?

 Nguyên nghĩ chỉ là sự trùng hợp về bối cảnh thôi. Khi xem bạn sẽ thấy “Yêu nữ” không giống “On the floor”.

 Tại sao đến thời điểm này Nguyên mới chịu ra album trong khi ngay từ các năm trước, mọi người đều đã thấy Nguyên rục rịch chuẩn bị?

 Như những lần trước, có thể là do quyết tâm của Nguyên khi thực hiện sản phẩm của mình chưa cao. Còn trong lần này, tất cả mọi người đều đặt vào Nguyên áp lực rất hớn. Không chỉ là anti fan hay fan của Nguyên mà còn cả nhóm F.O.E ( Rapper Tằng Quốc Anh, Yanbi…- nhóm nhạc sáng tác các bài hát trong album), nhóm nhảy St.319. Tằng đã nói với Nguyên “Đây là sản phẩm đầu tiên nhóm em sáng tác, chị phải cố gắng hát thật tốt”. Nhạc sĩ SlimV – người đã phối khí cho album cũng nói với tôi “ Đây là sản phẩm đầu tiên của anh, anh đã cố gắng hết sức nên em phải làm thật “chuẩn”. Nguyên cũng là ca sĩ đầu tiên được nhóm nhảy St.319 dựng bài. 

Vũ Hạnh Nguyên: Không muốn nói về chuyện với Hoàng Hải - 1

Túi Hello Kitty "hàng au" vẫn sẽ xuất hiện trong album mới của Vũ Hạnh Nguyên

 Qúa trình thực hiện album của Nguyên đã diễn ra như thế nào?

Mỗi ngày, Nguyên tập nhảy 9 tiếng với St.319. Đêm Nguyên đi thu với nhóm FOE từ 12h đêm cho tới khoảng 4-5h sáng. Các thành viên nhóm F.O.E sáng tác cho Nguyên và cũng đồng thời đi thu âm cùng Nguyên để đảm bảo chất lượng cho bài hát. Nếu có sai sót, đoạn nhạc đó sẽ được thu lại cho tới khi theo đúng ý của những người sáng tác. Ngay cả mixer Long Halo cũng nói với tôi rằng lâu nay anh vẫn làm những album không có sự đột phá, trong album này sẽ có một sự phá cách mà chính anh cũng cảm thấy bất ngờ… Trong 6 tháng thực hiện album Nguyên đã sút 9 kg. Đó thật sự là những ngày tháng vất vả nhưng có lẽ sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời.

Tại sao Nguyên lại chọn nhóm F.O.E sáng tác cho mình mà không phải những nhạc sĩ có tên tuổi hiện nay? Qúa nhiều sự “lần đầu”, Nguyên có thấy là mình đang mạo hiểm không?

 Với những nhạc sĩ tên tuổi, họ đã có dấu ấn cho riêng mình, điều đó vô hình sẽ trở thành áp lực trùng lặp với mình, vậy nên trong album mới của Nguyên sẽ là những câu chuyện mà chị em phụ nữ nghe sẽ rất thích. Những bài hát đều dựa trên câu chuyện có thật của Nguyên. Bình thường, khi người đàn bà chia tay, họ sẽ khóc lóc ủ ê, dằn vặt…sẽ buồn nhưng trong album này, nữ quyền sẽ rất cao (cười). Ví dụ như anh phải biết anh là ai mà anh k giữ được em? Các thành viên của nhóm F.O.E và Nguyên đều là những người bạn thân của nhau, gặp nhau hằng ngày, cùng ăn cùng chơi và biết hết những câu chuyện của nhau. Vì thế, hơn ai hết, họ là những người hiểu Nguyên nhất, biết rõ nhất điều Nguyên cần và điều Nguyên muốn.

 Với cá tính mạnh mẽ của mình, liệu album nhạc của Nguyên sẽ có gì đặc biệt?

Nghe lời sẽ hơi shock (cười), Nguyên tin sau khi album ra mắt, chị em phụ nữ sẽ yêu nhóm F.O.E vì quá hiểu tâm sự của người phụ nữ. Tính Nguyên cũng vậy, khi yêu thì rất là yêu, còn nếu tình yêu đã hết thì sẽ cho qua luôn. Có thể nói là dám yêu, dám hận. Khi một người không tốt với mình thì mình không nên giữ người ta, ta còn nhiều cơ hội, tại sao phải chờ đợi một điều không thuộc về mình. 

Vũ Hạnh Nguyên: Không muốn nói về chuyện với Hoàng Hải - 2

Vũ Hạnh Nguyên và các thành viên nhóm F.O.E

 Liệu khẳng định "nữ quyền cao như vậy", Nguyên có nghĩ rằng khi album ra mắt mình sẽ bị nhiều người “ném đá”?

Những người bạn hợp tác với Nguyên cũng đã có một số lượng fan nhất định, khi biết họ hợp tác với Nguyên họ cũng bị “ném đá” chứ, nhưng mọi người khi ở bên mình thì sẽ hiểu mình thế nào. Nhưng với album này, Nguyên cảm thấy tự tin. Nguyên có dự cảm rất tốt về album này bởi Nguyên là người rất khó tính. Đây cũng chính là lí do Nguyên 2 năm k ra album, sản phẩm mình cảm thấy chưa ưng ý thì không thể đưa đến công chúng được. Nhiều nhạc sĩ đã nghe và chỉ nói chúc mừng Nguyên.

Tôi vốn là người "chơi trội"

  Một clip có rất nhiều siêu xe, Nguyên không sợ mọi người nói mình là chơi trội?

 Nguyên vốn là người chơi trội nên điều này cũng là bình thường mà ( cười)

Ngoài những người bạn hỗ trợ về chuyên môn, gia đình Nguyên đã giúp đỡ Nguyên những gì trong quá trình thực hiện album?

 Ngoài sự hỗ trợ về tinh thần của ba mẹ, chị gái Nguyên cũng giúp đỡ Nguyên rất nhiều trong thời gian này. Chị là người giúp Nguyên làm việc với báo chí, bản quyền nhạc chuông, nhạc chờ, thỏa thuận catxe…mọi việc đều một tay chị lo bởi Nguyên không phải là một người giỏi tính toán. Ở nhà, cả bố cả mẹ và cả chị gái cũng rất chiều Nguyên.

 Được cha mẹ và chị gái chiều chuộng như vậy, Nguyên có thấy mình là một người may mắn ?

 Đúng! Nguyên thấy mình là một người cực kì may mắn.

Vũ Hạnh Nguyên: Không muốn nói về chuyện với Hoàng Hải - 3

Vũ  Hạnh Nguyên khẳng định cô là người chơi trội

 Sự khéo léo trong môi trường showbiz sẽ mang đến nhiều thuận lời cho người nghệ sĩ, Nguyên có hiểu điều này?

 Nguyên hiểu, bạn nói đúng.

 Nguyên từng chia sẻ “nghiện coca và thuốc lá”, dám nói thẳng về bản thân mình, đây là một điều hẳn là một điều bất lợi của Nguyên, có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ phải thay đổi?

 Như bạn thấy đấy, ngay cả facebook của mình, Nguyên rất chịu khó up ảnh xấu (cười). Nguyên muốn công chúng biết đến con người thật của mình để những người yêu quý mình sẽ luôn ủng hộ mình, còn anti fan, Nguyên nghĩ, đã là người của công chúng, không ai là không có antifan. Những người bạn của Nguyên cũng không muốn Nguyên thay đổi. Mọi người yêu quý Nguyên vì Nguyên luôn là chính mình.

Liệu những cố gắng trong album mới có phải là điều sẽ khiến mọi người xóa nhòa hình ảnh Hạnh Nguyên – đồ hiệu?

 Không, dù báo có đăng hay ai có nói gì thì túi Hello Kitty vẫn sẽ xuất hiện trong clip, trong đoạn rap của bài hát vẫn có xuất hiện tên những thứ đồ hiệu Nguyên đang sở hữu. Nguyên cũng muốn khẳng định một điều, sau những cố gắng này, Nguyên vẫn sẽ dùng đồ hiệu (cười). Nguyên không có nhu cầu xóa nhòa hình ảnh đó.

 Những sản phẩm của Nguyên khi ra đời, bố mẹ có xem và cho ý kiến không?

Bố mẹ có xem, xem cả những bài báo viết về Nguyên, nhưng tuyệt nhiên hai người vẫn nói “không quan tâm” (!!). Năm 2004, Nguyên thi Siêu mẫu, chị gái đưa đi thi, mẹ ở nhà xem TV, đến phần công bố giải thưởng mẹ tắt TV. Đến khi chị gái gọi về báo tin thì mẹ mới biết. Bố mẹ Nguyên quan tâm con gái nhưng không tỏ ra quá ủng hộ, nhưng Nguyên tin bố mẹ rất ủng hộ bởi những dự án của Nguyên luôn được gia đình đầu tư ( cười).

Vũ Hạnh Nguyên: Không muốn nói về chuyện với Hoàng Hải - 4

Vũ Hạnh Nguyên có những tấm hình thân thiết với Hoàng Hải

Trong thời gian gần đây, công chúng đang râm ran tin đồn về mối quan hệ của bạn với ca sĩ Hoàng Hải, trên facebook của Nguyên cũng ngập tràn hình ảnh của anh ấy, bạn có thể nói đôi điều về mối quan hệ này?

 Mình nghĩ đang là thời điểm nhạy cảm để nói về điều này, phủ định hay khẳng định thì mọi người vẫn sẽ nghĩ Nguyên dùng tình cảm PR bản thân. Thời gian sẽ cho mọi người câu trả lời chính xác.

 Vậy hình mẫu người đàn ông lý tưởng Nguyên đặt ra ở thời điểm này sẽ thế nào?

 Có lẽ Nguyên sẽ không vì yêu một người không tốt với mình mà đặt ra tiêu chuẩn với những người sau. Tình cảm thì nên để nó đến một cách tự nhiên, không nên toan tính.

Cảm ơn và chúc Vũ Hạnh Nguyên thành công với album mới của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý