Vụ Hoa hậu Diệu Hân: Bà chủ nhà nổi cáu với phóng viên

msstit msstit @msstit

Vụ Hoa hậu Diệu Hân: Bà chủ nhà nổi cáu với phóng viên

Khi PV báo Người Đưa Tin gọi điện phỏng vấn quanh vụ Hoa hậu Diệu Hân bị “tố” dan díu với chồng bà T., bà này nổi cáu: ‘Đừng có gọi điện, không ai tiếp chuyện đâu…’.

03/06/2015 04:44 PM
3,309

Chân dung bà chủ nhà 'đại gia'

Theo thông tin tố cáo của Hoa hậu Diệu Hân, vụ việc xảy ra vào lúc 18h ngày 30/5 tại cửa hàng shop thời trang By Dieu Han (số 423 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP.HCM), giữa Hoa hậu Đông Nam Á - Diệu Hân và bà Phan Thị Minh T. (người đứng ra cho Hân thuê nhà để kinh doanh thời trang – PV).

   - Ảnh 1 Hoa hậu Diệu Hân “tố” bị vu khống dan díu với chồng bà chủ nhà.

Ngay sau khi tin tức Hoa hậu Diệu Hân bị đánh ghen, phải nhờ tới sự can thiệp của lực lượng chức năng mới tạm thời hòa giải, được lan truyền, dư luận rất nhạc nhiên, vì Diệu Hân xưa nay vốn là một trong số ít những ngôi sao “nói không” với scandal trong làng giải trí Việt. Cũng có một số ý kiến trái chiều cho rằng, đây chỉ là vụ tranh chấp hợp đồng thuê nhà thông thường.

Nhằm tìm hiểu kỹ hơn về sự việc này, sáng 3/6, PV tiếp tục tới số nhà 423 Võ Văn Tần, xin gặp bà Phan Thị Minh T. để ghi nhận thêm thông tin. Tuy nhiên, khi liên hệ qua số điện thoại riêng của bà T. để xin lịch hẹn, bà T. nổi cáu không muốn trả lời và nói với PV như sau: “Hiện, tôi đang đi vắng rất xa, không có nhà, việc này đã có công an họ giải quyết. Đây là chuyện cá nhân trong gia đình, nên không thể nói ra ngoài được. Còn các anh chị muốn tìm hiểu gì thêm, thì cứ việc lên mạng mà xem sẽ rõ ngay. Đừng có gọi điện thoại, hay đến nhà bấm chuông làm gì hết, không ai tiếp chuyện đâu”.

‘Việc này đã có công an giải quyết…’

Như tin đã đưa, chiều 30/5, bà T. bỗng dưng bước tới cửa hàng shop thời trang của Diệu Hân đang thuê phía dưới chửi bới, gây náo loạn cả khu phố. Điều đáng nói, sau khi gây hấn xong, cũng chính bà T. là người chủ động kêu gọi một số cơ quan truyền thông vào cuộc. Vụ ẩu đả hôm đó diễn ra khá căng thẳng, lập tức công an phường 5 có mặt, yêu cầu cả hai bên cùng về trụ sở phường để giải quyết. Tại đây, bà T. vẫn liên tục cho rằng, chính Diệu Hân đã dan díu tình cảm với chồng mình. Tuy nhiên, Diệu Hân lại khẳng định rằng, không hề có chuyện đó.

Có mặt tại trụ sở công an phường 5 (quận 3), cả hai bên cùng nhau ký vào bản cam kết, hứa với nhau sẽ không tái phạm vụ việc gây mất trật tự và an ninh khu phố. Sau khi công an vào cuộc giải quyết, bà T. cũng đồng ý sẽ để Diệu Hân tiếp tục kinh doanh trong thời gian tới, nhưng lại đặt ra yêu cầu sẽ chấm dứt sớm hợp đồng cho thuê nhà.

Đứng trước yêu cầu này, Diệu Hân cho rằng, mình đang bị bôi nhọ danh dự một cách trầm trọng. Vì thế, cô đã cớ văn bản gửi cơ quan công an, yêu cầu bà T. phải thực hiện đúng nghĩa vụ, là bồi thường số tiền do đã vi phạm hợp đồng cho thuê nhà, với tổng số tiền cụ thể là 2,27 tỉ đồng.

   - Ảnh 2
Hình ảnh bà T. - chủ nhà đang gây ồn ào tại cửa hàng mà Diệu Hân thuê.

Được biết, Diệu Hân bắt đầu thuê tầng trệt căn nhà để làm cửa hàng kinh doanh gần một năm nay, hợp đồng thuê nhà có giá trị hai năm. Tầng trên chủ nhà vẫn sử dụng và đi chung lối đi vào shop của Hân. Lúc mới thuê nhà, Hân bắt đầu sửa chữa lại toàn bộ tần trệt căn nhà để kinh doanh, nhưng vừa sửa chữa xong thì mâu thuẫn với chủ nhà. Bà T. lấy cớ không cho Hân đụng tới căn nhà, nhiều lần gây khó khăn trong việc làm hệ thống camera, điện chiếu sáng (?)...

‘Tôi chưa hề tiếp xúc chồng bà Trang…’

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Hoa hậu Diệu Hân cho biết: “Thật lòng mà nói, từ ngày thuê chỗ này để kinh doanh, tôi chưa hề có cơ hội để tiếp xúc với chồng bà ấy, thì sao lại có chuyện dan díu ở đây được. Trước mắt, tôi sẽ không trả tiền thuê nhà như hợp đồng đã ký nữa. Trường hợp nếu bà Trang muốn bồi thường hợp đồng thì phải trả lại số tiền cọc là 135 triệu đồng và thêm 135 triệu đồng như trong hợp đồng vì phá vỡ hợp đồng, tổng số tiền là 270 triệu đồng tất cả”.

Đức Vượng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý