Vũ Hoàng Điệp về vùng xa làm 'cô dâu'

biettuot biettuot @biettuot

Vũ Hoàng Điệp về vùng xa làm 'cô dâu'

(Ngoisao.vn) – “Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế” đã vượt hàng trăm cây số giữa đêm khuya về vùng xa nhất của tỉnh Bình Phước để làm cô dâu.

01/10/2014 09:33 PM
1,321

Tranh thủ khoảng thời gian có được trong hai ngày cuối tuần vừa qua, Vũ Hoàng Điệp đã nhận lời mời tham dự khai trương tiệm áo cưới của một người bạn ở tận Bình Phước. Tuy nhiên, quãng đường đi đến không gần như dự đoán khi Vũ Hoàng Điệp phải tự lái xe hơi hơn 300km.

Đi cùng hai người bạn, Vũ Hoàng Điệp một phen “hoảng hồn” khi phải chạy xe xuyên qua những rừng cây cao su hoang vắng không một ánh đèn hay bóng người lúc 11 giờ khuya. Mặc dù đường đi khá nguy hiểm vì vắng vẻ và gập ghềnh, nhưng “Nữ hoàng sắc đẹp” cũng đã đến được một huyện xa tít, gần giáp biên giới Campuchia của tỉnh Bình Phước lúc 12 giờ khuya.

Sáng hôm sau, Vũ Hoàng Điệp vẫn tươi rói có mặt tại sự kiện với chiếc váy sequin màu vàng được thiết kế ôm sát cơ thể, khoe vẻ đẹp gợi cảm. Mặc dù nắng gắt nhưng cô vẫn nhiệt tình tạo dáng để ủng hộ người bạn.

Có mặt trong sự kiện, người đẹp họ Vũ còn không ngại ướm thử chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi cùng chiếc vương miện cài đầu. Rất nhiều quan khách có mặt đã ngợi khen nhan sắc của "cô dâu" Vũ Hoàng Điệp và mong cô sẽ sớm lên xe hoa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý