Vũ Hoàng Việt mong có đám cưới hạnh phúc với 'bồ già tỷ phú'

msstit msstit @msstit

Vũ Hoàng Việt mong có đám cưới hạnh phúc với 'bồ già tỷ phú'

Đi đám cưới cặp bạn thân, Vũ Hoàng Việt bất ngờ chia sẻ mong muốn sớm được cưới Yvonne Thúy Hoàng sau một thời gian hẹn hò.

30/07/2015 08:37 PM
1,835

Vũ Hoàng Việt và "bồ già tỷ phú" Yvonne Thúy Hoàng được xem là cặp đôi rất đặc biệt trong làng giải trí Việt. Cặp đôi này không chỉ là chủ đề bàn tán của dư luận với chuyện tình bất chấp tuổi tác, mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông.

Bất chấp những bàn tán của dư luận, tình cảm của Vũ Hoàng Việt và Yvonne đang ngày càng khăng khít và bền chặt. Bằng chứng là mối tình của họ đã kéo dài được gần 3 năm, dù trải qua nhiều sóng gió nhưng Hoàng Việt và bồ già vẫn rất hạnh phúc bên nhau.

   - Ảnh 1    - Ảnh 2

Cặp đôi vui vẻ, hạnh phúc đến dự đám cưới của bạn thân.

Mới đây trên trang cá nhân, Vũ Hoàng Việt đã đăng tải những hình ảnh của anh Yvonne "tay trong tay" đi dự tiệc đám cưới của cặp bạn thân. Trong hình, cựu người mẫu lịch lãm, bảnh bao với bộ vest đỏ, còn Yvonne Thúy Hoàng cũng rất rạng rỡ, xinh đẹp với đầm đen gợi cảm. Bên cạnh những hình ảnh là lời chia sẻ của Hoàng Việt mong muốn sớm được "rước nàng về dinh".

   - Ảnh 3

Yvonne ngày càng trẻ trung.

Cựu người mẫu hạnh phúc viết: "Đi đám cưới của cặp bạn thân, nhìn họ hạnh phúc mà mình ước gì 1 ngày nào đó mình cũng được hạnh phúc và vui bên Yvonne như vậy. Hôm Yvonne thật đẹp, thật dễ thương, rất nhiều người đến khen và trò chuyện cùng Yvonne, Yvonne rất vui vẻ đối đáp và chụp hình cùng mọi người, làm mình rất hãnh diện là đã có được người yêu tuyệt vời như Yvonne. Mến chúc 2 bạn của mình suốt đời hạnh phúc và thương yêu nhau nhé".

   - Ảnh 4

Cựu người mẫu mong sớm được cưới "bồ già tỷ phú".

Sau khi công khai tình cảm vào năm 2012, sự chênh lệch quá nhiều về tuổi tác, điều kiện kinh tế khiến khán giả hoài nghi mối quan hệ giữa hai người. Tuy nhiên, đáp trả lại những lời chê cười, Vũ Hoàng Việt vẫn bên cạnh người yêu hơn mình mấy chục tuổi từ đó đến nay.

Tâm An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý