Vũ Hoàng Việt: "Ở bên Yvonne, ngày nào cũng là Tết"

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vũ Hoàng Việt: "Ở bên Yvonne, ngày nào cũng là Tết"

Ở bên Yvonne, ngày nào cũng là Tết. Ngày nào cũng ăn chơi, vui vẻ cười nói, thật không có gì bằng, người mẫu Vũ Hoàng Việt chia sẻ.

02/03/2015 11:37 AM
15,556

 

"Ở bên Yvonne, ngày nào cũng là Tết. Ngày nào cũng ăn chơi, vui vẻ cười nói, thật không có gì bằng", người mẫu Vũ Hoàng Việt chia sẻ.

Vũ Hoàng Việt sinh năm 1989, cao 1,87m với số đo hình thể 100-76-100. Anh từng tham gia cuộc thi siêu mẫu Việt Nam năm 2010 và lọt vào Top 10 chung cuộc. Sau đó, Vũ Hoàng Việt tiếp tục tham gia cuộc thi siêu mẫu Việt Nam năm 2011 và lọt Top 5 cùng giải siêu mẫu phong cách.

Sau khi dần khẳng định được tên tuổi trong làng mẫu, Vũ Hoàng Việt "mất tích" một cách đầy bí ẩn và bất ngờ trở lại với gương mặt khác lạ cùng việc công khai người tình U60 khiến nhiều người choáng váng.

Được biết, người tình U60 của Vũ Hoàng Việt tên là Yvonne, là một triệu phú ngành công nghiệp thời trang và đứng vị trí 500 trong CLB triệu phú của Mỹ. Theo chia sẻ của Vũ Hoàng Việt, anh và Yvoone quen nhau qua một người bạn, sau đó hai người nói chuyện và gặp gỡ qua lại cảm thấy hợp rồi yêu nhau lúc nào chẳng hay.

Vũ Hoàng Việt: "Ở bên Yvonne, ngày nào cũng là Tết" - Ảnh 1

 

Cho tới thời điểm hiện tại, mối tình của Vũ Hoàng Việt và Yvonne kéo dài khoảng 3 năm. Cả hai luôn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau và chưa từng có dấu hiệu rạn nứt.

Yvonne rất chiều Vũ Hoàng Việt và chăm sóc chàng "phi công trẻ" cũng như bố mẹ của người tình một cách chu đáo. Vì vậy, Yvonne rất được lòng những người trong gia đình của Vũ Hoàng Việt.

Còn Vũ Hoàng Việt, chàng người mẫu trẻ cũng ngày một trưởng thành hơn, chín chắn hơn trong cách suy nghĩ, cố gắng thay đổi ngoại hình "dừ" hơn để phù hợp với người tình.

Vũ Hoàng Việt nói rằng: "Cứ ở bên Yvonne thì ngày nào cũng là Tết hết. Ngày nào cũng ăn chơi, vui vẻ như thế này thì thật không còn gì bằng." 

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh mới của Vũ Hoàng Việt và người tình U60 Yvonne:

Vũ Hoàng Việt: "Ở bên Yvonne, ngày nào cũng là Tết" - Ảnh 2

 

Vũ Hoàng Việt: "Ở bên Yvonne, ngày nào cũng là Tết" - Ảnh 3

 

Vũ Hoàng Việt: "Ở bên Yvonne, ngày nào cũng là Tết" - Ảnh 4

 

Vũ Hoàng Việt: "Ở bên Yvonne, ngày nào cũng là Tết" - Ảnh 5

 

Vũ Hoàng Việt: "Ở bên Yvonne, ngày nào cũng là Tết" - Ảnh 6

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý