Vũ Khắc Tiệp dự tiệc ở biệt thự 20 triệu đô và đi chơi cùng Seungri (Big Bang)

msstit msstit @msstit

Vũ Khắc Tiệp dự tiệc ở biệt thự 20 triệu đô và đi chơi cùng Seungri (Big Bang)

(Ngoisao.vn) Ông trùm chân dài nhà Venus đang có những ngày xa hoa trên đất Mỹ khi không chỉ được dự tiệc tại một biệt thự 20 triệu đô mà còn đi dạo chơi cùng thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang Seungri.

24/08/2014 05:31 PM
14,143

 

Kể từ ngày tháp tùng mẫu trẻ Tường Vy sang Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới 2014 và gặp hái được thành công mỹ mãn khi "gà nhà" đăng quang ngôi vị Hoa hậu ngay tại cuộc thi này, Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa về Việt Nam. Khoảng thời gian ở Mỹ, anh tranh thủ gặp gỡ những người bạn và thưởng thức không khí cũng như khám phá nước Mỹ hoa lệ.


Vũ Khắc Tiệp cùng "gà nhà" dự tiệc tại một biệt thự 20 triệu đô ở Mỹ

Liên tiếp là những buổi tiệc được tổ chức ở những biệt thự sang trọng, xa hoa, lộng lẫy hay đi xem những show ca nhạc lớn mang tầm thế giới của các tên tuổi ca sỹ nổi tiếng toàn cầu. Mới đây nhất, "Ông trùm chân dài" khoe ảnh mình cùng một số người bạn và mẫu nhà được dự tiệc tại một biệt thự 20 triệu đô tại Mỹ. Và ngay trước đó không lâu, Vũ Khắc Tiệp khiến không ít fan của Big Bang ghen tỵ khi anh dạo chơi và chụp hình lưu niệm cùng Seungri trong show diễn của Bruno Mars.


Phòng ngủ khách sạn cực sang trọng, nơi những ngày Vũ Khắc Tiệp "đồn trú" tại Mỹ


"Trùm chân dài" đi xem liveshow của Bruno Mars


Chụp hình lưu niệm...


... và dạo chơi cùng Seungri - Thành viên ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc (Big Bang)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý