Vũ Khắc Tiệp: 'Làm gì có một Ngọc Trinh thứ hai?'

msstit msstit @msstit

Vũ Khắc Tiệp: 'Làm gì có một Ngọc Trinh thứ hai?'

“...nhưng tôi có khả năng “tạo” ra được những người giống như Ngọc Trinh”, ông trùm chân dài chia sẻ.

07/09/2014 04:30 PM
22,293

Nhiều người đặt cho anh những mĩ danh "phù thuỷ showbiz", "ông hoàng chân dài", "đại gia chân dài", "ông vua thời trang"... anh nghĩ gì về những danh xưng đó?

Wow, cám ơn bạn đã cho tôi biết là tôi có nhiều danh xưng đến thế! Qủa thật tôi rất vui khi được mọi người yêu mến và đặt cho mình nhiều biệt hiệu. Tuy nhiên, cá nhân mình, với cương vị hiện tại thì tôi vẫn thích được người ta gọi là “Ông trùm chân dài” hơn (cười)

Vâng, vậy thì tôi sẽ gọi anh là “Ông trùm chân dài”. Nói một chút về "chiến tích" mới nhất của anh - thành công của Tường Vy tại Hoa hậu người Việt thế giới. Anh có thể chia sẻ về "mối lương duyên" này của hai người?

Thật ra Tường Vy đã gia nhập công ty Venus của tôi hai năm nay. Tuy vậy, thời điểm đó tôi đang tập trung “đầu tư” cho một người đẹp khác vì thường mỗi năm tôi lại có kế hoạch riêng cho từng em. Thành ra năm qua Vy không có hoạt động gì nhiều.

Mãi đến năm nay tôi mới đưa Vy đến với công chúng mà bước đầu là danh hiệu của cuộc thi này. Tôi thấy Vy là cô gái ngoan, biết nghe lời, chắc chắn con đường phía trước của em ấy rất rộng mở.

 - Ảnh 1

Tường Vy - "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp vừa bất ngờ đoạt giải Hoa hậu người Việt thế giới

Vì sao anh chọn Tường Vy mà không phải là gương mặt nào khác tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới?

Đơn giản vì cô ấy là người mẫu mới, và tôi thấy ở cô ấy có đầy đủ tố chất để có thể tham gia và giành chiến thắng một cuộc thi sắc đẹp.

Nói như vậy tức Tường Vy là "gà nòi" tiếp theo của anh, trong năm nay?

Không chỉ có Tường Vy, tôi còn hai “nhân tố bí ẩn” nữa sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới. Riêng Vy, tôi tin cô ấy sẽ tỏa sáng trong tương lai.

Có người cho rằng Tường Vy là “người tình” mới của anh, điều đó có đúng sự thật?

(Cười lớn) Cái này là không phải đâu nha! Tôi chỉ làm tròn bổn phận và trách nhiệm của người đứng đầu. Với nữa là tôi khá thân thiết với các người mẫu nên có thể vì thế mà người ngoài nhìn vào rồi đồn đoán vậy thôi…

 - Ảnh 2

Vũ Khắc Tiệp một mực phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Tường Vy

Nhưng nói gì nói, hiện tại có vẻ như anh đang rất quan tâm đến Tường Vy. Sự “xuất hiện” của cô ấy liệu có làm anh “xao nhãng” việc chăm chút cho những “gà cưng” khác của anh, Ngọc Trinh chẳng hạn?

Thật ra bản thân tôi luôn muốn chinh phục những đỉnh vinh quang mới và không bao giờ chịu đánh mất những gì đã là của mình. Với Ngọc Trinh, cô ấy đã có vị trí vững vàng trong showbiz đấy chứ! Tôi vẫn tìm nhiều cách để mang những gì tốt đẹp nhất đến cho Trinh. Và đồng thời tôi cũng muốn thử thách chính mình với những người mới, mà Tường Vy là một ví dụ.

 - Ảnh 3

Vũ Khắc Tiệp là người có công rất lớn trong việc đưa Ngọc Trinh trở thành ngôi sao showbiz hiện nay

Theo anh, giữa Ngọc Trinh và Tường Vy theo anh có gì giống và khác nhau? Anh có tự tin rằng Tường Vy có thể trở thành một Ngọc Trinh thứ hai?

Tôi có thể khẳng định chắc chắn với bạn sẽ không có được một Ngọc Trinh thứ hai. Nhưng tôi có khả năng “tạo” ra được những người giống như Ngọc Trinh. Ngay cả hai người mà bạn đem ra bắt tôi so sánh – Tường Vy và Ngọc Trinh – họ cũng có nhiều nét tương đồng đấy: sự thật thà, tác phong làm việc chuyên nghiệp và tư duy về cuộc sống rất thú vị. Nói thẳng ra là tôi hiện đang đặt kì vọng rất nhiều vào Tường Vy, như tôi đã từng đặt niềm tin như thế với Ngọc Trinh.

Thực tế là xung quanh anh có rất nhiều chân dài được anh nâng đỡ, nhưng đến nay hình như chưa ai qua được "cái bóng" của Ngọc Trinh, vì sao?

Thật sự tôi cũng phải công nhận “cái bóng” của Ngọc Trinh quá lớn. Cô ấy vẫn là niềm tự hào của tôi. Ngay cả tôi cũng không muốn ai vượt qua được cô ấy mà (cười). Tuy vậy, như tôi đã nói, tôi đang có trong tay một số cô gái mà tôi kỳ vọng họ sẽ tỏa sáng trong tương lai. Hãy tin và cho tôi thêm thời gian nhé!

 - Ảnh 4

"Cô ấy vẫn là niềm tự hào của tôi" - "ông trùm chân dài" chia sẻ về Ngọc Trinh

Vì sao Ngọc Trinh, Tường Vy lại cất công ra nước ngoài để chinh phục các cuộc thi mà ko phải các cuộc thi Hoa hậu trong nước. Anh sợ họ ko đủ khả năng hay có lý do gì khác?

Mọi việc làm của tôi đều có lý do riêng của nó. Còn lý do gì thì cho phép tôi được giữ bí mật (cười).

Theo anh, con mắt nhìn phụ nữ giữa một người đàn ông với một “ông bầu” có gì giống và khác nhau?

Điểm giống nhau là chúng tôi đều có thể nhìn ra được điểm tốt và điểm xấu của người phụ nữ, qua con mắt của người đàn ông. Còn khác nhau, tôi nghĩ, khi tôi làm “ông bầu”, tức là tôi sẽ có thêm con mắt nhìn của một người làm nghề nữa. Theo cách nhìn đó, tôi đánh giá cao những phụ nữ biết cư xử và chân thành.

Anh có bao giờ gặp thất bại trong việc hỗ trợ và chắp cánh cho một chân dài nào đó tiến xa hơn trong showbiz?

Tôi nghĩ mình chưa thất bại trong công việc bao giờ, chỉ là chưa đạt được thành công như mình mong muốn thôi. Tôi rất tự tin về mình, rằng khi đã chọn ai thì người đó ít nhiều sẽ thành công. Tất nhiên tôi cũng biết mình phải luôn cố gắng để đạt được những kế hoạch đã đặt ra đó.

Tiếp xúc với quá nhiều cô gái trẻ đẹp, anh có nghĩ đến lúc mình phải chân thành với một ai đó và kết hôn với họ?

Tôi đặt ra mục tiêu 3 năm nữa sẽ kết hôn và có con, còn bây giờ tôi chỉ muốn tận hưởng cuộc sống tự do trước đã (cười)

 - Ảnh 5

"3 năm nữa, tôi sẽ kết hôn và có con"

Kế hoạch sắp tới của anh là gì?

Mục tiêu của tôi trong tương lai là sẽ đẩy mạnh hơn nữa những gương mặt của công ty ra thị trường nước ngoài. Bật mí với bạn là tôi đang có một kế hoạch dày đặc trong thời gian tới, hy vọng sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công...

Xin cám ơn anh!

Theo Đất Việt

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim 'Ngôi làng tử khí'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý