Vũ Khắc Tiệp tổ chức casting Người mẫu trẻ Châu Á 2015

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Vũ Khắc Tiệp tổ chức casting Người mẫu trẻ Châu Á 2015

Vũ Khắc Tiệp sẽ tổ chức buổi casting quy mô lớn nhằm tìm kiếm thí sinh cho cuộc thi Người mẫu trẻ Châu Á 2015 được diễn ra tại TP. HCM vào trung tuần tháng 10 tới.

30/09/2015 10:25 AM
524

Sau thành công vang dội của dàn người mẫu Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Trương Mỹ Nhân, Võ Cảnh, Như Thảo, Trang Khiếu, Vĩnh Thuỵ, Diệu Huyền... tại "Asian Model Awards" diễn ra hàng năm tại Hàn Quốc, "Vietnam New Face Casting 2015" đã trở thành một trong những chương trình tìm kiếm người mẫu được chờ đợi nhất trong năm 2015.

Với một diện mạo mới và sự đầu tư quy mô cả về chất lượng nội dung cũng như hình thức thể hiện, "Vietnam New Face Casting 2015" hứa hẹn sẽ giúp các bạn trẻ có cơ hội cọ xát thực tế trong môi trường người mẫu chuyên nghiệp. Sự thành danh của những thí sinh trưởng thành sau cuộc thi là điều không thể phủ nhận khi họ liên tục dành nhiều giải thưởng cao nhất tại "Người mẫu trẻ Châu Á" (New Face Asian).

Casting Siêu mẫu Châu Á 0

Kỳ Hân đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh đến từ 20 quốc gia để đăng quang "New Face 2014". Và hiện tại, cô đã có một vị trí nhất định trong showbiz sau khi trở về từ cuộc thi. Năm tiếp theo, Trương Mỹ Nhân lại một lần nữa làm cho Việt Nam tự hào khi giành ngôi vị Quán Quân "Người mẫu trẻ Châu Á 2015" trong sự tán thưởng của khán giả.

Bên cạnh đó cũng nằm trong khuôn khổ "Asian Model Award 2015", Ngọc Trinh đã vượt qua nhiều ứng viên khác của các nước để đoạt giải “Nữ hoàng bikini Châu Á” - Một giải thưởng danh giá của Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc. Đây là sự kiện lớn được tổ chức hàng năm do KMA (Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc) tổ chức nhằm tôn vinh các cá nhân hoạt động trong lĩnh vực giải trí như diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, người mẫu... Võ Cảnh và Trang Khiếu là hai gương mặt được chọn đại diện cho Việt Nam vinh danh Siêu mẫu Châu Á trong sự kiện "Asia Model Awards 2015" cùng đại diện đến từ 20 nước khác.

Casting Siêu mẫu Châu Á 6

Casting Siêu mẫu Châu Á 5

Casting Siêu mẫu Châu Á 4

Casting Siêu mẫu Châu Á 3

Casting Siêu mẫu Châu Á 2

Casting Siêu mẫu Châu Á 1

Những chân dài Việt được vinh danh trên đấu trường "Asia Model Awards"

Ngày 11/10 tại Vivo City, công ty Venus của "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp sẽ tổ chức buổi casting với quy mô lớn nhằm tuyển chọn 30 thí sinh xuất sắc nhất. Các thí sinh sẽ được dịp tranh tài tại Novotel Đà Nẵng vào ngày 25/10. Và ban giám khảo sẽ chọn ra 3 nam và 3 nữ có cơ hội đến Hàn Quốc vào tháng 4/2016 để tham gia cuộc thi "Asia Model Awards 2016" cùng với các người mẫu đến từ 20 quốc gia khác nhau tại Châu Á.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý