Vũ Khắc Tiệp xin lỗi Vietjet vụ ‘lộ ảnh bikini Ngọc Trinh’

msstit msstit @msstit

Vũ Khắc Tiệp xin lỗi Vietjet vụ ‘lộ ảnh bikini Ngọc Trinh’

“Ông bầu” Vũ Khắc Tiệp cho rằng ảnh bikini của Ngọc Trinh cùng các người mẫu Venus bị rò rỉ nằm ngoài sự kiểm soát và Venus cũng đã chính thức xin lỗi Vietjet về sự cố này.

22/09/2014 11:35 AM
42,101

 

Những hình ảnh Ngọc Trinh cùng các người mẫu Venus diện bikini tạo dáng gợi cảm chụp hình quảng cáo cho hãng hàng không Vietjet được phát tán cuối tuần qua đã làm cư dân mạng “điên đảo”. 

 - Ảnh 1

Một trong những hình ảnh hậu trường thực hiện bộ ảnh bikini trên máy bay. 

Bị khá nhiều chê trách, bộ hình diện bikini tạo dáng khêu gợi của Ngọc Trinh và các chân dài là phản cảm, Ngọc Trinh đã lên tiếng phản bác. Cô cho rằng, đây là việc hết sức bình thường vì “ảnh nude tôi đã từng chụp, thì bikini có là gì”.

Phía Vietjet tiết lộ, đây là ê-kíp thực hiện bộ ảnh lịch như thường niên, tuy nhiên, đây không phải những hình ảnh quảng cáo chính thức của hãng. Đồng thời, đại diện Vietjet cũng cho rằng, việc để lộ những hình ảnh không chính thức này là lỗi của Venus.

 - Ảnh 2

Vũ Khắc Tiệp cũng lên tiếng giải thích: “Việc rò rỉ này ngoài sự kiểm soát và Venus cũng đã chính thức xin lỗi Vietjet,vì hầu hết hình ảnh đã bị sao chép từ facebook của các bạn người mẫu, chúng tôi cũng đã tháo gỡ những hình ảnh từ facebook, rất mong Vietjet thông cảm”.

Ông bầu cũng khẳng định đây chỉ là ảnh hậu trường thực hiện bộ hình, vì thấy hình ảnh đẹp nên những bạn trong ekip như stylist Đỗ Long hay các bạn người mẫu thấy vui nên đưa lên facebook của mình thôi. Vũ Khắc Tiệp tiết lộ, những hình ảnh chính thức rất đẹp và đặc sắc nhưng anh từ chối nói về việc những hình ảnh này dùng để làm gì.

 - Ảnh 3

Vũ Khắc Tiệp xin lỗi Vietjet vì không kiểm soát được những hình ảnh này.

Những ngày qua, những hình ảnh Ngọc Trinh và các chân dài Venus diện bikini tạo dáng gợi cảm ở sân bay, trên máy bay nhận được sự quan tâm bàn luận của cộng đồng. Có ý kiến cho rằng, ý tưởng dùng các chân dài gợi cảm quảng cáo cho hãng hàng không không phải điều gì mới mẻ vì đã có nhiều hang hàng không trên thế giới làm vậy. Cũng chính vì thế, điều này không đáng quan tâm nhiều, đồng thời các người mẫu cũng không đáng bị chỉ trích.

Song, luồng ý kiến khác cho rằng, việc làm của Vietjet và các người mẫu là phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt. Đồng thời, không ít người bày tỏ lo ngại, đây là chiêu quảng cáo mang lại “tác dụng ngược” vì rất có thể nhiều khách hàng sẽ quay lưng lại với hãng hàng không này.

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Vũ Thu An xuất sắc giành ngôi vị quán quân Đồ Rê Mí 2014

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý