Vụ lật xe giường nằm trong đêm: Lái xe chưa quen đường, xử lý không kịp

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ lật xe giường nằm trong đêm: Lái xe chưa quen đường, xử lý không kịp

Tự dưng tôi thấy xe cua gấp, nghiêng và lật bất ngờ. Tôi chỉ vội ôm cái đầu thôi chứ không biết làm sao hết.

28/12/2014 09:59 AM
1,312

Theo tin tức trên báo Nhân dân, khoảng 20h30 ngày 26/12, xe khách giường nằm BKS 98B-001.61 do Vũ Văn Bắc, (SN 1972), trú phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang (Bắc Giang) điều khiển chạy trên đường ĐT 719 ven biển, hướng từ TP Phan Thiết đi Vũng Tàu. Đến địa điểm dốc cua ở cuối đường thuộc thôn Tiến Bình, xã Tiến Thành, xe đã lao thẳng vào lan can, rồi lật xuống phía dưới sâu cách mặt đường gần 4m.

Tai nạn xảy ra làm nhiều người trên xe bị thương nặng. Xe ô tô bị hư hỏng gần như hoàn toàn.

 - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo ông Nguyễn Thế Nguyên (SN 1973), trú tại phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang (Bắc Giang) là chủ xe cho biết, xe xuất phát từ TP Bắc Giang vào đêm 24/12, đi TP Vũng Tàu.

Do Quốc lộ 1 đang được sửa chữa nâng cấp, thường xuyên bị kẹt xe, vì vậy khi đi ngang qua TP Phan Thiết đã cho xe chạy theo tuyến đường ĐT 719 ven biển từ Phan Thiết đi Vũng Tàu cho thuận tiện. Tuy nhiên, đến đoạn đường vừa dốc vừa là khúc cua, lái xe không quen đường, xử lý không kịp nên đã lao vào lan can và lật xe xuống phía dưới đường.

Chưa hết bàng hoàng, Trương Quang Hiền ở Vạn Lương, Vạn Ninh, Khánh Hòa - một trong những hành khách đi trên xe gặp nạn kể lại với PV VOV: “Lúc xảy ra tai nạn, tôi đang ngồi bấm điện thoại chứ không có ngủ. Tự dưng tôi thấy xe cua gấp, nghiêng và lật bất ngờ. Tôi chỉ vội ôm cái đầu thôi chứ không biết làm sao hết. Tài xế cho xe xuống dốc nhưng chạy nhanh quá, phanh không kịp nên lật xe”.

Theo xác minh ban đầu, khi xảy ra tai nạn có 28 người đi trên xe, 15 người bị thương nặng được người dân địa phương và người đi đường lôi ra khỏi xe, đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận. Tất cả đều qua cơn nguy kịch, hiện đang được tiếp tục theo dõi và điều trị tại bệnh viện đa khoa Bình Thuận.

Trang Lê (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý