Vụ lật xe khách thảm khốc ở Hà Tĩnh: Cảm động mẹ lấy thân che cho con

daikieu daikieu @daikieu

Vụ lật xe khách thảm khốc ở Hà Tĩnh: Cảm động mẹ lấy thân che cho con

Trong vụ tai nạn lật xe khách thảm khốc ở Hà Tĩnh khiến 2 người tử vong, nhiều người trên xe và người dân chứng kiến đều cảm động trước câu chuyện người mẹ lấy thân mình che chở cho cậu con t

12/04/2017 08:20 PM
1,709

Trong vụ tai nạn lật xe khách thảm khốc ở Hà Tĩnh khiến 2 người tử vong, nhiều người trên xe và người dân chứng kiến đều cảm động trước câu chuyện người mẹ lấy thân mình che chở cho cậu con trai khoảng 3 tuổi.

Báo Giao thông dẫn lời bà Bùi Thị Loan trú ở xã Thụy Trường, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình kể lại: "Ở trên xe, 2 mẹ con cậu bé ngồi gần tôi, lúc xe lật người mẹ đã ôm cháu bé vào lòng, lấy thân mình che chở cho cháu. Sau đó người mẹ bị thương nặng được các bác sỹ đưa đi cấp cứu, còn cậu bé chỉ bị xây xước nhẹ".

Theo các nhân chứng, vụ tai nạn diễn ra rất nhanh, xe chao đảo, có mùi khét rồi xe lật. "Ai cũng hoảng sợ chỉ kịp lo cho bản thân nên khi được cứu thoát khỏi xe, biết tin em bé được mẹ ôm chặt và an toàn, tôi rất cảm phục cô ấy", một nhân chứng nói.

Vụ lật xe khách thảm khốc ở Hà Tĩnh: Cảm động mẹ lấy thân che cho con - Ảnh 1

Sau vụ tai nạn, em bé bị sốc tinh thần - Ảnh: Tiền Phong

Báo Giao thông cũng dẫn lời Đại úy Hồ Công Đạt – Phó trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho hay: "Hiện cháu bé đang được đưa về công an huyện để nghỉ ngơi, nhưng cháu có biểu hiện hoảng loạn về tâm lý và không dám nói chuyện. Hội Phụ nữ huyện, Công an huyện đang chăm sóc cho cháu. Mẹ cháu bị thương được các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cấp cứu, điều trị".

Trong diễn biến có liên quan, chiều 12/4, trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, thiếu tá Đặng Quyết Thắng, đội trưởng đội CSGT huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm chiếc xe khách giường nằm gặp nạn, lấy lời khai tài xế Trần Văn Lợi để phục vụ công tác điều tra.

Vụ lật xe khách thảm khốc ở Hà Tĩnh: Cảm động mẹ lấy thân che cho con - Ảnh 2

Hiện trường vụ lật xe khách ở Hà Tĩnh - Ảnh: Báo Hà Tĩnh


Trước khi bị lật, chiếc xe giường nằm có va quệt với một biển quảng cáo ở bên đường rồi đâm văng khoảng 30m dải phân cách cứng giữa đường. Sau vụ tai nạn, phần khung chiếc xe bị biến dạng hoàn toàn, một chiếc xe máy của hành khách gửi trong gầm xe cũng bị hư hỏng do rơi ra ngoài.

Bước đầu nguyên nhân vụ tai nạn được xác định là do tài xế không làm chủ được tốc độ, cộng với trời mưa, đường trơn nên xảy ra tai nạn. Theo lời khai của tài xế Lợi, khi cầm lái đến đoạn đường trên tài xế có vượt một chiếc xe tải chạy cùng chiều.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý