Vụ máy bay AirAsia mất tích: Dương Yến Ngọc đã đoán đúng?

biettuot biettuot @biettuot

Vụ máy bay AirAsia mất tích: Dương Yến Ngọc đã đoán đúng?

Sau khi biết thông tin chiếc máy bay Airbus A320200 của hãng AirAsia mất tích sáng 28/12, Dương Yến Ngọc vừa đăng status khẳng định chuyện cô dự đoán trước đây là không sai.

29/12/2014 07:30 AM
41,161

 

“Các thánh trước đây đã từng chém tôi thì vào mà đọc nhé. Những gì tôi biết về các chuyến bay là một sự tình cờ nhưng được báo trước như một cái duyên. Và tôi chia sẻ trong phạm vi cho phép. Hãy nhớ, tất cả những gì là tai nạn sắp xảy ra trong cuộc sống sẽ có người được biết và phải biết. Cầu nguyện cho các nạn nhân được tìm thấy” - Dương Yến Ngọc viết trên Facebook cá nhân.

 - Ảnh 1

Dương Yến Ngọc biết trước vụ máy bay AirAsia mất tích? (Ảnh: Thanh niên)

Kèm theo status này, Dương Yến Ngọc còn đăng ảnh chụp đoạn chat mà trong đó, một người phụ nữ xin ý kiến siêu mẫu này về việc chồng cô có nên đi chuyến bay của hãng hàng không AirAsia không. Yến Ngọc đã trả lời rằng cô ta hãy đổi vé máy bay cho chồng.

Vào tháng 7/2014, Dương Yến Ngọc từng đăng status với ngụ ý cô biết trước sẽ có tai nạn xảy ra với máy bay MH17 của Malaysia Airlines. Khi đó, cô còn dự đoán thế giới sẽ còn một thảm họa rơi máy bay nữa xảy ra nhưng của một hãng hàng không khác khiến nhiều cư dân mạng hoang mang. Dự đoán của cựu Á hậu khi đó bị dư luận "ném đá" vì cho rằng cô muốn gây chú ý nên lợi dụng "từ khóa MH17".

Chiều 28/12, Dương Yến Ngọc kể trên báo Thanh niên, rằng cô viết status kia không phải để câu view mà “nói ra để nhẹ lòng”.

“Tôi không có giỏi mà chỉ có duyên để biết chuyện đó, và tôi bắt buộc phải nói ra mới thấy nhẹ lòng. Rất nhiều người hỏi rằng vì sao tôi biết thì tôi xin phép không nói được vì nó liên quan đến nhiều người”, Dương Yến Ngọc tâm sự.

Người đẹp này còn khẳng định: “Cách đây 5 tháng khi tôi viết status đó thì sau đó đã có khoảng 7 chiếc máy bay rơi ở khu vực châu Á nhưng tôi không hề lên tiếng vì đó không phải là chiếc máy bay mà tôi muốn nói tới. Chiếc sáng nay (28/12) chính là chiếc tôi dự đoán. Hồi chiếc máy bay ở Đài Loan rơi nhiều người hỏi tôi có phải không nhưng tôi không hề lên tiếng xác nhận. Rồi một người từng hỏi tôi đi chiếc AirAsia có an toàn không, tôi đã kêu đổi vé”.

Dương Yến Ngọc cho rằng: “Nói ra như thế nào để người ta tin mình là cả một vấn đề. Còn rất nhiều thiếu sót là lúc đó gia đình gặp chuyện khủng hoảng nên tôi bỏ qua và không trả lời nổi các tin nhắn của mọi người. Tôi chia buồn cho những người gặp nạn ngày hôm nay”.

 - Ảnh 2

Chuyến bay số hiệu QZ 8501 của hãng hàng không Air Asia vừa được xác nhận mất tích. (Ảnh minh họa)

Như tin tức đã đưa, sáng 28/12, chiếc máy bay QZ8501 - thuộc loại Airbus A320-200 đã cất cánh từ sân bay quốc tế Juanda và bị mất liên lạc vào lúc 7h24 (theo giờ Indonesia). Theo Jakarta Post, chiếc máy bay này chở 162 hành khách. Nó đã mất liên lạc với sân bay Suraaya của Indonesia sau khi cất cánh được 42 phút. Hiện tại hoạt động cứu hộ đang được tiến hành khẩn trương.

Chiếc máy bay là của hãng Air Asia, một hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Kuala Lumpur. Hãng này cung cấp những chuyến bay nội địa và quốc tế có giá rẻ hàng đầu châu Á.

Sự việc Dương Yến Ngọc lên tiếng khi biết tin chiếc máy bay rơi gây xôn xao dư luận. Tuy vậy, nhiều ý kiến cho rằng, việc dự đoán của siêu mẫu chỉ là... trùng hợp ngẫu nhiên.

Được biết, Dương Yến Ngọc từng tốt nghiệp trường Trung cấp An ninh Nhân dân 2 và công tác trong ngành công an trong khoảng thời gian từ năm 1998 đến 2000.

PV (Tổng hợp)

Xem thêm: Solo cùng Bolero chung kết 2: Lê Minh Trung - Đập vỡ cây đàn

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý