Vụ máy bay rơi ở Pháp: “Chúng tớ không thể đợi đến lúc về nhà”

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ máy bay rơi ở Pháp: “Chúng tớ không thể đợi đến lúc về nhà”

“Chúng tớ không thể đợi đến lúc về nhà” là tin nhắn cuối cùng của những học sinh đã thiệt mạng gửi cho người bạn ở nhà trong vụ máy bay Đức rơi ở Pháp hôm 24/3 vừa qua.

27/03/2015 11:37 AM
414

Chuyến bay định mệnh đã cướp đi sinh mạng của tất cả 150 người. Trong đó có 16 học sinh, những người trở về nhà sau chuyến giao lưu kéo dài một tuần đến một trường học ở Barcelona, Tây Ban Nha. Các em ​​đã nhắn tin cho bạn bè và nói rằng "không thể chờ đợi đến lúc trở về nhà" chỉ vài phút trước khi máy bay rơi ở dãy núi Alps của Pháp.

Elena Bless, 16 tuổi, là một trong những học sinh xấu số, đã gửi tin nhắn cho người bạn thân nhất của cô là Philippa, người không tham gia vào chuyến đi.

 - Ảnh 1

Elena Bless là một trong những học sinh xấu số.

Khi biết tin xấu về chuyến bay, Philippa nghẹn ngào nói: "Bạn ấy đã gửi tin nhắn cho em trên WhatsApp và Snap Chat nói rằng chuyến đi rất vui. Bạn ấy còn gửi ảnh của cả nhóm chụp cùng nhau ở nhiều điểm tham quan. Tất cả mọi người đều rất vui vẻ”.

Cô bạn vẫn chưa hết bang hoàng: "Rất nhiều người trong số họ đã gửi tin nhắn về nhà, nói rằng họ đang trên máy bay và rất háo hức trở về. Các bạn ấy còn bảo “chúng tớ mang rất quà về cho bạn””.

 - Ảnh 2

Học sinh chụp ảnh và gửi về cho bạn bè.

Khi được hỏi về Elena, người bạn thân đã thiệt mạng, Philippa chia sẻ: "Elena và những bạn khác đã lên kế hoạch rất nhiều việc sau khi trở về, nhưng em không thể tin rằng họ không thể trở về nữa. Elena là một cô gái sống vô tư, rất thích học tiếng Tây Ban Nha. Bạn ấy mơ ước trở thành sinh viên đại học và còn muốn đi du lịch khắp thế giới”.

Sau vụ tai nạn thảm khốc, hành khách tại sân bay Dusseldorf vô cùng sốc, cha mẹ học sinh cùng người thân của nạn nhân gào khóc thảm thiết.

Hàng trăm học sinh và cư dân thắp nến, đặt hoa tại trường học của 16 học sinh cùng 2 giáo viên xấu số.

Ulrich Wessel, hiệu trưởng trường đến trường lúc 3 giờ sáng để báo tin cho học sinh và nói: “Thầy không thể ngủ yên giấc, tất cả những gì thầy có thể làm bây giờ là đến đây và giải thích với các em về những gì đã xảy ra với các bạn. Tạm thời trường học chúng ta sẽ phải đóng cửa”.

Các nhà điều tra vẫn đang trong quá trình tìm ra nguyên nhân của vụ tai nạn khi hộp đen đã bị hư hại.

Trần Hoa (Theo International Business Times)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý