Vụ mẹ chồng đánh ghen giúp con dâu: Công an vào cuộc

mesu mesu @mesu

Vụ mẹ chồng đánh ghen giúp con dâu: Công an vào cuộc

Công an Văn Giang, Hưng Yên đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ mẹ chồng giúp nàng dâu đánh ghen, quay clip tung lên mạng gây xôn xao dư luận.

07/03/2015 07:36 AM
2,710

Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, chiều ngày 6/3, Công an huyện Văn Giang, Hưng Yên cho biết đang điều tra, làm rõ vụ mẹ chồng đánh ghen giúp con dâu được đăng tải trên mạng xã hội.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, vụ việc xảy ra trên địa bàn, đã yêu cầu những người có liên quan đến cơ quan làm việc.

Trong clip trên, thiếu nữ bị đánh ghen được xác định tên là N. P., mới 16 tuổi.

 - Ảnh 1

Hình ảnh được cắt từ clip.

Theo báo Kiến Thức, trong đoạn clip đầu tiên, dài gần 3 phút, người phụ nữ trung tuổi, mặc chiếc áo xanh là mẹ chồng dẫn theo cô dâu đang mang bầu đến đánh một cô gái trẻ ngay trên cầu vượt, để "dằn mặt" vì cô gái này có quan hệ tình cảm với con trai mình (chồng của cô gái có bầu).

Cũng theo đoạn clip, khi người mẹ chồng túm tóc cô gái trẻ và dọa cắt tóc… thì cô gái này nói: "Cháu thôi rồi, cháu không yêu anh ấy nữa rồi…”.

Còn ở đoạn thứ 2, dài hơn 2 phút, thời điểm quay clip là ban đêm. Theo một số thông tin ban đầu, đoạn clip này là người mẹ (ở trên) dẫn theo con dâu, cháu nội và một người họ hàng nữa đến "bắt tại trận" cô gái. Khi bị chửi mắng, cô gái trẻ khóc lóc, xin tha tội thì người phụ nữ đi cùng túm cô gái để bà mẹ "xử lý".

Cả hai đoạn clip xuất hiện được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ rất nhanh và thu hút sự chú ý hàng nghìn người xem. Một số thông tin khác cho hay, lý do cô gái trẻ bị “đánh ghen” do cặp kè với người đàn ông đã có vợ, điều đáng nói dù cô vợ đang mang thai nhưng vẫn thường xuyên bị anh chồng moi tiền và đánh đập.

Hài hước màn đu dây tẩu thoát khỏi trận đánh ghen

Gia Huy (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý