Vụ MH17: Tìm thấy thêm nhiều thi thể và mảnh vỡ MH17 trong rừng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ MH17: Tìm thấy thêm nhiều thi thể và mảnh vỡ MH17 trong rừng

(Xã hội) Mới đây, các nhà điều tra đã tìm thấy thêm nhiều thi thể nạn nhân và mảnh vỡ máy bay MH17 tại một khu rừng, gần nơi máy bay bị rơi.

25/07/2014 02:32 PM
8,765

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên Daily Mail, ngày 24/7, các nhà điều tra đã tìm thấy nhiều thi thể nạn nhân và mảnh vỡ máy bay Boeing 777 (số hiệu chuyến bay MH17) của Malaysia tại một khu rừng, gần nơi máy bay bị rơi hơn tuần trước ở miền đông Ukraine.

máy bay mh17 rơi

Một mảnh vỡ máy bay MH17 vừa được phát hiện ngày 24/7 trong khu rừng gần nơi MH17 rơi.

Các nhà điều tra của Úc và Malaysia tìm thấy nhiều bộ phận máy bay vắt vẻo trên cành cây và trong bụi rậm ở khu rừng gần Donetsk Oblast. Tuy nhiên, việc di chuyển các mảnh vỡ và thi thể khỏi rừng rất khó khăn vì không có thiết bị chuyên dụng thích hợp.

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn còn khoảng 100 thi thể chưa được tìm thấy trong số 298 nạn nhân trên chuyến bay MH17 định mệnh.

máy bay mh17 rơi

Các nhà điều tra chụp ảnh hiện trường vụ máy bay MH17 rơi.

Trong một diễn biến khác, đại diện của Ủy ban An toàn Hà Lan (OVV), cơ quan đứng đầu cuộc điều tra quốc tế về thảm họa máy bay Malaysia, đã đưa ra thông tin OVV quyết định di dời các mảnh vỡ máy bay MH17 để tìm xác những nạn nhân còn lại hiện nằm dưới đống đổ nát.

Trong quá trình thực hiện công tác này, lực lượng dân quân tự vệ của nước cộng hòa tự xưng của Ukraine là Donetsk sẽ đứng ra giám sát. Nhóm điều tra trên có khoảng 24 người, gồm cả các đại diện của Nga. Tuy nhiên, đến nay họ vẫn chưa thể tiếp cận hiện trường vụ việc bởi các lý do an ninh.

Cũng trong ngày 24/7, thêm 2 chuyến bay quân sự đưa 74 quan tài thi hài nạn nhân đến Hà Lan để nhận dạng. Còn tại Anh, việc trích xuất dữ liệu từ hộp đen máy bay MH17 đã hoàn tất, các chuyên gia đang chuyển đổi thông tin này sang hệ nhị phân để đọc được dữ liệu của chúng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý