Vũ Minh Tuấn và bàn thắng đặc biệt vào lưới HAGL

ronandinho ronandinho @ronandinho

Vũ Minh Tuấn và bàn thắng đặc biệt vào lưới HAGL

Ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 21 cho Than Quảng Ninh trước HAGL ở phút bù giờ, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã gửi tặng pha lập công này cho một người bạn đặc biệt.

01/02/2015 02:14 PM
618

Ở trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh chiều nay, khi tỉ số đang là 1-1 và thời gian đã trôi đến phút 90+1, hầu hết mọi người đều nghĩ hai đội sẽ rời sân với 1 điểm chia đều. Tuy nhiên, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã vụt sáng và tung cú sút xa đẹp mắt xé lưới HAGL, ấn định chiến thắng 2-1 trong thế thiếu người (Minh Tùng bị thẻ đỏ) cho Quảng Ninh. Đây là bàn thắng vô cùng ý nghĩa, giúp Quảng Ninh tạm chiếm ngôi đầu bảng và đánh dấu sự trở lại sau 2 tháng dưỡng thương của Minh Tuấn.

 - Ảnh 1

Minh Tuấn và bàn thắng tặng người bạn đặc biệt.

Trước đó, tuyển thủ Việt Nam đã bị dính chấn thương rách cơ đùi tại AFF Cup 2014. Xuống sân chúc mừng đồng đội sau chiến thắng 2-1 trước Bình Dương, tiền vệ Than Quảng Ninh cho biết: “Tôi vẫn dưỡng thương từ AFF Cup cho đến nay. Tôi đang nỗ lực để sớm trở lại sân cỏ vì nghỉ khá lâu, rất nhớ sân bóng”.

Minh Tuấn đã làm khán giả ở trận thắng Bình Dương vòng trước, nhưng anh đã ra sân và lập tức tỏa sáng ở trận gặp HAGL vòng đấu này. Đây là sự trở lại như mơ của Tuấn 'đớp'. Dù chỉ vào sân 30 phút từ hiệp 2 nhưng đội trưởng của Than Quảng Ninh đã thể hiện được nhiều pha bóng đẳng cấp.

Nói về pha ghi bàn ở trận này, Minh Tuấn cho biết: "HLV Đinh Cao Nghĩa đã yêu cầu tôi đá cao nhất sau khi đội phải chơi thiếu người. Ở tình huống ghi bàn, tôi quan sát thấy ít đồng đội băng lên còn trung vệ HAGL không áp sát nên tôi quyết định sút xa".

Sau khi ghi bàn đầu ở V.League 2015, Vũ Minh Tuấn đã dành tặng pha lập công này cho một người bạn đặc biệt. Anh viết trên Facebook cá nhân: "Cưới mày tao không về được, bàn thắng này tao tặng mày, luôn hạnh phúc nhé".

Được biết, ngày 29/1 vừa qua, một người bạn thân của Vũ Minh Tuấn đã lên xe hoa. Do bận tập trung cùng Than Quảng Ninh, Tuấn 'đớp' đã không thể tham dự đám cưới bạn. Vì thế, anh muốn gửi tặng bàn thắng đầu tiên ở V.League mùa này cho người bạn thân.

Theo báo ĐSPL/Thethao247

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý