Vụ một gia đình bị sát hại trong đêm: Cụ bà 90 tuổi đi nhận dạng nghi can

mesu mesu @mesu

Vụ một gia đình bị sát hại trong đêm: Cụ bà 90 tuổi đi nhận dạng nghi can

Liên quan đến vụ thảm sát ở Gia Lai, ngày 25/1, Công an tỉnh Gia Lai đã đưa cụ Lưu Thị Hồ (90 tuổi) người may mắn thoát chết trong vụ án ở Gia Lai đi nhận dạng nghi can.

25/01/2015 09:11 PM
434

Ông Diện cho biết: “Khoảng 10h sáng, lãnh đạo công ty 74 thuộc Binh đoàn 15 đã đưa một ôtô phối hợp với lực lượng công an, bác sĩ đã đưa cụ Hồ về TP.Pleiku để nhận dạng nghi can đã xuống tay sát hại ông Cường và cháu Thủy”.

Cũng theo ông Diện, mỗi ngày đều có bác sĩ điều trị và rửa vết thương bị đâm ở chân cho cụ Hồ. Cụ ăn uống thất thường, chỉ ăn được cháo, sức khỏe của cụ vẫn tốt nhưng tinh thần cụ vẫn còn hoảng loạn sau cú sốc con trai và cháu nội bị đâm chết. Mỗi sáng thức dậy và lúc ăn cơm, cụ đều gào khóc kêu tên con và cháu.

 - Ảnh 1

Cụ Hồ đau đớn trước cái chết của con trai và cháu nội.

Đến thời điểm này, người dân ở thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ, Gia Lai vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ án mạng đau lòng làm ông Cường, cháu Thủy tử vong. Riêng cụ Hồ, bà Phan Thị Mão – vợ ông Cường bị trọng thương.

Chị Mai, hàng xóm đối diện nhà ông Cường cho biết, chị vẫn còn ám ảnh bởi cái chết của bố con ông Cường. Theo chị, gia đình ông Cường sống chan hòa, vui vẻ với bà con xóm giềng nên được mọi người quý mến.

Riêng đối với gia đình chị thì gia đình ông Cường cũng như anh em trong nhà nên khi xảy ra vụ việc chị bị sốc mấy ngày không ăn, không ngủ.

 - Ảnh 2

Nghi can Nguyễn Văn Tiến.

Chiều tối 23/1, Công an tỉnh Gia Lai đã bắt được nghi can Nguyễn Văn Tiến (23 tuổi, trú cùng thôn với nạn nhân) khi đang trên đường bỏ trốn từ địa phương lên TP. Pleiku.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tiến khai nhận có đi ngang qua nhà ông Cường, khi nghe tiếng chó sủa thì nảy sinh ý đồ ăn trộm. Anh ta đột nhập vào phía sau vườn lẻn vào nhà nạn nhân.

Nghe tiếng chó sủa, ông Cường thức dậy đi ra, thanh niên thấy vậy nấp vào phía sau nhà. Do không có gì lại nên chủ nhà vào trong ngủ tiếp thì lại nghe tiếng chó sủa. Lần này, ông ra mở cửa thấy Tiến nên tra hỏi, 2 người xảy ra xô xát.

Sau đó, người đàn ông 56 tuổi lôi Tiến vào trong nhà. Tại đây, nghi can rút dao giấu trong người đâm ông Cường. Nghe tiếng động, cụ Hồ, bà Mão, cháu Thủy thức dậy thấy ông Cường đang vật lộn với kẻ lạ thì chạy lại ứng cứu.

Khi vừa tới nơi, Thủy và mẹ bị thanh niên đâm. Trong đó, thiếu nữ bị 2 nhát, 1 nhát trúng tim, khi chạy ra hiên nhà kêu cứu thì gục chết. Còn bà Mão bị trọng thương.

Trước đó, rạng sáng 2 ngày trước đó (21/1), người dân thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ ngôi nhà hàng xóm.

Mọi người đến phát hiện ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi) và con gái Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi, học sinh lớp 12) đã tử vong. Bà Phan Thị Mão (53 tuổi, vợ ông Cường) bị đâm nhiều nhát trong tình trạng nguy kịch. Cụ Lưu Thị Hồ (90 tuổi, mẹ ông Cường) bị thương nhẹ.

PV (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý