Vụ nam sinh bất ngờ gục chết khi CSGT kiểm tra giấy tờ: Do bệnh lý

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ nam sinh bất ngờ gục chết khi CSGT kiểm tra giấy tờ: Do bệnh lý

Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, lực lượng chức năng đã xác định nguyên nhân nam sinh bất ngờ gục chết khi cảnh sát giao thông kiểm tra giấy tờ xảy ra vào ngày 20/3.

01/04/2015 12:07 PM
617

Liên quan đến vụ nam sinh bất ngờ gục chết khi Cảnh sát giao thông kiểm tra giấy tờ, trao đổi với PV báo Người lao động, Đại tá Nguyễn Văn Quy - Trưởng Phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, quá trình điều tra, xác minh cho thấy nguyên nhân tử vong của em Trương Trung Anh (học sinh lớp 11, Trường THPT Phan Đình Phùng, xã Ea Kly, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) là do bị bệnh tim.
Theo đại tá Quy, ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhằm làm rõ nguyên nhân tử vong của Trung Anh. Tuy nhiên, gia đình đã xác nhận Trung Anh có tiền sử về bệnh tim nên đề nghị cơ quan chức năng không mổ tử thi.

 - Ảnh 1

Do biết Trung Anh có bệnh lý trước đó nên người nhà đề nghị không mổ tử thi, đưa thi thể em về mai táng. Ảnh NLĐ.

Trước đó, như tin tức Công an nhân dân đã đưa, khoảng 13h ngày 20/3, tổ tuần tra kiểm soát của Đội cảnh sát giao thông, Công an huyện Krông Pắk phát hiện em Trung Anh chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm. Khi phát hiện có lực lượng cảnh sát giao thông, Trung Anh đã chạy xe vào một quán cà phê bên đường để trốn.

Thấy vậy, tổ tuần tra đi tới và yêu cầu Trung Anh xuất trình giấy tờ xe để kiểm tra thì Trung Anh không xuất trình được. Khi tổ tuần tra chuẩn bị các thủ tục để xử lý thì Trung Anh lấy điện thoại ra gọi cho ai đó nhưng chưa gọi xong thì bất ngờ lăn ra đất ngất xỉu.

Xem thêm video:

Học sinh kẹp 4, lạng lách chạy cảnh sát giao thông.

Ngay sau đó, Trung Anh được lực lượng cảnh sát giao thông và người dân chuyển đến Phòng khám Đa khoa 719 (cách đó khoảng 500m), nhưng sau đó khoảng 20 phút nạn nhân đã tử vong.
Theo một số bạn học cùng với Trung Anh cho biết thêm, ở trường, Trung Anh là học sinh cá biệt, thường xuyên quậy phá và gần đây có dấu hiệu nghiện ma túy.

My Vân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý