Vũ Ngọc Ánh kín đáo mà vẫn gợi cảm ở sân bay

sakura1 sakura1 @sakura1

Vũ Ngọc Ánh kín đáo mà vẫn gợi cảm ở sân bay

(ĐSPL) Vừa được xướng tên ở giải thưởng “Nghệ sĩ thân thiện” của HTV Award 2016, Vũ Ngọc Ánh vinh dự được mời tham gia “Ngày đạo diễn” lần thứ 6.

07/05/2016 09:48 AM
122

(ĐSPL) - Vừa được xướng tên ở giải thưởng “Nghệ sĩ thân thiện” của HTV Award 2016, Vũ Ngọc Ánh vinh dự được mời tham gia “Ngày đạo diễn” lần thứ 6.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất trước giờ lên đường ra Phú Quốc tham gia giao lưu và tiệc mừng diễn ra tối 5/6, Vũ Ngọc Ánh thu hút chú ý với váy xẻ tà quyến rũ, khéo khoe đôi chân thon. Vũ Ngọc Ánh chia sẻ đây là vinh dự lớn trong khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật không ngừng nghĩ, nên cô sắp xếp thời gian tham gia.

Vũ Ngọc Ánh kín đáo mà vẫn gợi cảm ở sân bay - Ảnh 1Phóng to

Vũ Ngọc Ánh kín đáo mà vẫn gợi cảm ở sân bay - Ảnh 2Phóng to

Từng tham gia những dự án truyền hình được công chúng quan tâm như: Thuyền giấy, Người chồng điên,  Vòng xoáy nghiệt ngã, Yêu trong thù hận, Đi qua mùa gió, Bóng giang hồ…Vũ Ngọc Ánh đang là thế hệ tiềm năng của làng phim Việt Nam. Cô được các đạo diễn nhìn nhận là nghệ sĩ có tâm với nghiệp diễn và chịu khó trau dồi kỹ năng diễn xuất.

Vũ Ngọc Ánh chia sẻ: “Là một diễn viên trẻ vinh dự được mời tham gia Ngày đạo diễn cạnh những bậc đàn anh, đàn chị đi trước, Ánh thật sự cảm thấy tự hào và mong đợi ngày được lên đường ra Phú Quốc. Ánh tham gia với vai trò một diễn viên trẻ, tại đây Ánh sẽ có thời gian giao lưu tại đồn biên phòng Rạch Tràm, sau đó là bữa tiệc sang trọng cùng mọi người.. Cảm giác hạnh phúc rất khó tả. Hơn hết, Ánh sẽ có cơ hội lắng nghe bậc đi trước chỉ dạy những điều hay ho để áp dụng cho nghiệp diễn sau này”.

Vũ Ngọc Ánh kín đáo mà vẫn gợi cảm ở sân bay - Ảnh 3Phóng to

Vũ Ngọc Ánh kín đáo mà vẫn gợi cảm ở sân bay - Ảnh 4Phóng to

Vũ Ngọc Ánh là diễn viên, VJ từng khá nổi tiếng trong giới trẻ song có thời gian im ắng để hoàn tất những dự định học tập cá nhân. Thời gian qua, cô tham gia khá nhiều dự án phim truyền hình và dần được khán giả tiếp tục ủng hộ. Hiện tại, cô đang khá đắt show phim ảnh cùng MC cho những sự kiện lớn.

 Tiểu Quỳnh

Photo: Vũ Huy Bình

Nguồn: Người đưa tin

 

 Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý