Vũ Ngọc Ánh thanh lịch khi đi làm MC

mesu mesu @mesu

Vũ Ngọc Ánh thanh lịch khi đi làm MC

(ĐSPL) Đảm nhận vai trò MC buổi ra mắt ‘Người hát tình ca’, Vũ Ngọc Ánh tạo thiện cảm bởi lối trang điểm thanh lịch, giọng điệu cảm xúc.

04/06/2016 12:18 PM
138

(ĐSPL) - Đảm nhận vai trò MC buổi ra mắt ‘Người hát tình ca’, Vũ Ngọc Ánh tạo thiện cảm bởi lối trang điểm thanh lịch, giọng điệu cảm xúc.

Trở lại làng giải trí bằng hình ảnh nghệ sĩ đa năng, Vũ Ngọc Ánh nhận được một số lời mời phim ảnh và MC cho các sự kiện. Người đẹp họ Vũ thổ lộ mình rất hạnh phúc khi được sống với nghề và công chúng quan tâm.

Vũ  Ngọc Ánh thanh lịch khi đi làm MC - Ảnh 1Phóng to

Vũ  Ngọc Ánh thanh lịch khi đi làm MC - Ảnh 2Phóng to

Đảm nhân vai trò MC buổi ra mắt chương trình ‘Người hát tình ca’, Vũ Ngọc Ánh hội ngộ đàn anh Vũ Quốc Việt, danh ca Ý Lan và một số đồng nghiệp khác.

Cô cho biết, kinh nghiệm làm người dẫn chương trình lâu năm giúp cô thêm tự tin khi đứng trước đám đông. Ngoài ra, khả năng Anh ngữ cũng là thế mạnh giúp Vũ Ngọc Ánh thêm thoải mái giao tiếp. Sau sự kiện, cô tiếp tục chuẩn bị cầm mic trong một chương trình khác dành cho giới trẻ.

Vũ  Ngọc Ánh thanh lịch khi đi làm MC - Ảnh 3Phóng to

Vũ  Ngọc Ánh thanh lịch khi đi làm MC - Ảnh 4Phóng to

Vũ  Ngọc Ánh thanh lịch khi đi làm MC - Ảnh 5Phóng to

Bên cạnh MC, Vũ Ngọc Ánh chia sẻ cô vừa đặt bút ký hợp đồng tham gia một vai diễn chính phim truyền hình trong tháng 6/2015. Vai diễn hứa hẹn là bước đột phá của Vũ Ngọc Ánh trong lĩnh vực phim ảnh và giúp cô nhanh chóng tạo chỗ đứng ổn định trong làng nghệ.

Tiểu Quỳnh

Photo: Vũ Huy Bình

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý