Vũ Ngọc Ánh tỏa sáng với đầm trễ vai quyến rũ

sakura1 sakura1 @sakura1

Vũ Ngọc Ánh tỏa sáng với đầm trễ vai quyến rũ

(ĐSPL) Xuất hiện trong buổi ra mắt dự án điện ảnh Cao thủ ẩn danh, Vũ Ngọc Ánh hút bởi vẻ ngoài tươi tắn.

26/05/2016 11:48 AM
53

(ĐSPL) - Xuất hiện trong buổi ra mắt dự án điện ảnh "Cao thủ ẩn danh", Vũ Ngọc Ánh hút bởi vẻ ngoài tươi tắn. Nữ diễn viên – MC trẻ chọn chiếc váy tôn những số đo vàng hình thể.

Gần đây Vũ Ngọc Ánh nhận lời mời tham gia khá nhiều sự kiện giải trí, gameshow. Chính sự linh hoạt trong cách ăn nói và hết mình với công việc giúp cô được nhiều nhà sản xuất chương trình để tâm.Bên cạnh đó, Vũ Ngọc Ánh trở lại khá mạnh mẽ trong vai trò MC và thường dẫn dắt những sự kiện lớn diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

Vũ Ngọc Ánh tỏa sáng với đầm trễ vai quyến rũ - Ảnh 1Phóng to

“Mỗi cơ hội nghề nghiệp giúp Ánh trưởng thành và tạo sự tương tác với khán giả. Ánh tin với nỗ lực và cố gắng cá nhân, khán giả sẽ nhìn nhận Ánh trên hình ảnh một cô gái đa năng, toàn tâm toàn ý với nghệ thuật” – cô nói.

Vũ Ngọc Ánh tỏa sáng với đầm trễ vai quyến rũ - Ảnh 2Phóng to

Vũ Ngọc Ánh tỏa sáng với đầm trễ vai quyến rũ - Ảnh 3Phóng to

Vũ Ngọc Ánh khéo chọn váy khoe đường cong.


Vũ Ngọc Ánh chia sẻ cô nhận được mời lời tham gia sự kiện từ đạo diễn tài năng Lê Khắc Hoài Nam. Người đẹp mến mộ đàn anh vì tâm huyết với ngề và luôn dành cho đàn em những cơ hội tỏa sáng.

Góp mặt trong buổi ra mắt, cô khá bất ngờ trước độ hoành tráng của nhà tổ chức. Bên cạnh đó, những mảng miếng hấp dẫn trong ‘Cao thủ ẩn danh’ làm cô khá hài lòng và dự định rủ bạn bè đi xem lần 2.

Vũ Ngọc Ánh tỏa sáng với đầm trễ vai quyến rũ - Ảnh 4Phóng to

Vũ Ngọc Ánh mặc váy bó sát gợi cảm.


Bộ phim “Cao thủ ẩn danh” do đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam đảm nhận thực hiện, thuộc thể loại hài – hành động, pha trộn giữa những khoảnh khắc hài hước và gay cấn trong suốt 90 phút. Trong phim, Quang Đăng có “duyên” tiếp tục thủ vai một nam ca sĩ trẻ nổi tiếng tên Lâm Gia Lạc.

Sau khi phát hiện kế hoạch đen tối của quản lý, Gia Lạc tìm cách chạy trốn và nhận được sự giúp đỡ của những cao thủ võ lâm. Anh hợp tác cùng các diễn viên như Khả Ngân, Ốc Thanh Vân, Bảo Liêm, La Thành, Hiếu Hiền.

Điểm nhấn của bộ phim phải kể đến những cảnh hành động võ thuật từ dàn diễn viên chính. Bộ phim dự kiến công chiếu vào ngày 27/5/2016.

Tiểu Quỳnh

Photo: Vũ Huy Bình

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý