Vũ Ngọc Đãng cảm thấy sợ ma khi nghe ca khúc Đức Trí sáng tác

msstit msstit @msstit

Vũ Ngọc Đãng cảm thấy sợ ma khi nghe ca khúc Đức Trí sáng tác

Sau khi gây sốt bằng một loạt poster, teaser và trailer phim, ekip Con ma nhà họ Vương lại tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng hàng hot Có thật không tôi.

07/10/2015 03:30 PM
467

Đây là ca khúc do nhạc sĩ Đức Trí kết hợp cùng với Trung Quân Idol. Theo chia sẻ của nhà sản xuất Lương Mạnh Hải, đây là "bất ngờ" cuối cùng trước khi bộ phim chính thức ra mắt khán giả vào 22/10.

003-ngoisao 0

005-ngoisao 1

007-ngoisao 0

008-ngoisao 1

Bộ đôi Lương Mạnh Hải - Vũ Ngọc Đãng đang chăm chú cùng nhạc sĩ Đức Trí
và Trung Quân nghiên cứu ca khúc nhạc phim "Con ma nhà họ Vương"

Nhạc phim có ca khúc chủ đề "Có thật không tôi". Đây là một bản rock ballad quyết liệt, mô tả những cảm xúc u uất, những tâm sự dồn nén của nhân vật trong ca khúc. Điều đặc biệt nhất của nhạc phim là phần lời rất sâu sắc do nhạc sĩ Đức Trí chấp bút, dễ khiến người nghe có thể cảm nhận được rằng nhân vật trong bài hát đang đứng trên bờ vực của sự tuyệt vọng, về cả tình yêu lẫn cuộc sống – và đó cũng chính là hoàn cảnh và nội tâm của các nhân vật trong phim.

001-ngoisao 0

002-ngoisao 1

010-ngoisao 2

Nhạc sĩ Đức Trí phải dựa trên tính chất ghê rợ của phim để sáng tác ca khúc.
Đây là lần đầu tiên anh sáng tác nhạc phim ma

Chia sẻ về bài hát này, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chỉ nói ngắn gọn: “Tôi rất hài lòng. Thậm chí là… nổi cả da gà khi nghe bài "Có thật không tôi" được lồng vào phim”. Lương Mạnh Hải cùng nhạc sĩ Đức Trí đã tin tưởng giao phần "chìa khóa mở cảm xúc bộ phim" cho ca sĩ trẻ Trung Quân. Chia sẻ về cơ duyên này, Trung Quân cho biết: "Là một ca sĩ trẻ, Quân rất hào hứng vì được hợp tác với nhạc sĩ Đức Trí và được hát nhạc phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Có thể nói đây là một vinh dự rất lớn mà ca sĩ nào cũng muốn có. Ngoài ra bài hát cũng là một sự trải nghiệm rất thú vị với Trung Quân vì cảm xúc rất khác so với những gì anh chàng từng thể hiện."

Nhà sản xuất Lương Mạnh Hải cũng từng chia sẻ vui trong phòng thu rằng: “Sau khi tiếc vì bỏ lỡ mất vai của Hồ Vĩnh Khoa, tôi lại tiếc vì mình hát không hay. Giá mà tôi hát được thì Trung Quân “chết với tôi” (cười). Đức Trí cũng tiết lộ rằng "Có thật không tôi" là ca khúc nhạc phim khó viết lời nhất trong sự nghiệp sáng tác của anh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý