Vụ người mẫu bán dâm: Kẻ chối tội, người ân hận!

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vụ người mẫu bán dâm: Kẻ chối tội, người ân hận!

(Lang sao) Tùy từng cấp độ mà mỗi người đẹp lại có cách phản ứng khác nhau với việc bị tố bán dâm.

08/06/2012 03:25 PM
5,578

Những ngày qua, dư luận xôn xao vì một số người đẹp tham gia hoạt động trong giới nghệ thuật ở TP HCM bị tố cáo tham gia đường dây bán dâm cao cấp của Võ Thị Mỹ Xuân. Tùy từng vị trí, mà mỗi người đẹp lại có cách phản ứng khác nhau.

Chối cho bằng hết!

Khi những thông tin đầu tiên về danh tính một số người mẫu, hoa khôi tham gia đường dây bán dâm của Võ Thị Mỹ Xuân bị lộ, người ta để ý khá nhiều đến một hot girl mang cái tên khá "tây" được viết tắt là J.P. Bởi dù không thực sự nổi tiếng so với những hot girl được báo chí săn đón khác nhưng cô gái này lại có cái "giá" khá cao (2500 USD), hơn hẳn các "đàn chị". Từ những thông tin ban đầu mà cơ quan điều tra cung cấp, báo chí và cư dân mạng khẳng định J.P chính là Jenny Phương (sinh năm 1993, đã từng lọt top 15 Miss Teen và nổi tiếng với những tấm hình khoe thân táo bạo trên mạng).

Tuy nhiên, chỉ ngay ngày hôm sau, một cô gái gọi điện đến một tòa soạn báo thanh minh rằng mình tên là Jenny Phương nhưng lại không phải là cô gái bị bắt vì bán dâm, mà là bị một người khác mạo danh, gây ảnh hưởng đến danh dự. Cô gái này cũng đồng thời viết lên facebook những lời than vãn vì bỗng dưng bị "nghi oan".

Sự lên tiếng này của Jenny Phương khiến dư luận hoang mang không biết thực hư J.P là ai. Tuy nhiên, cũng chỉ sau đó vài tiếng, cơ quan công an trực tiếp thông báo J.P tên thật chính là Lê Thị Thúy Hường, địa chỉ và các thông tin đều trùng khớp với hot girl Jenny Phương. Đối chiếu với những bức ảnh của cô gái này trên mạng, dù đã phẫu thuật thẩm mỹ khá nhiều, mọi người đều nhận ra, Jenny Phương chính là Lê Thị Thúy Hường. Đến đây thì người đẹp tuổi 19 này im lặng và không còn thổ lộ gì trên facebook.

 - 1

Facebook của cô gái tự nhận mình là Jenny Phương và khẳng định vô tội

Một người đẹp khác cũng lên báo đính chính rằng mình bị nghi oan tham gia bán dâm, đó là siêu mẫu Trang Nhung. Khi thông tin từ phía Mỹ Xuân tiết lộ, có một chân dài khá nổi tiếng, thường xuyên "đi khách" với giá 8000 USD, sinh năm 1986, là á khôi một cuộc thi nhan sắc, tên viết tắt là T.N, nhiều người đã nghĩ ngay đến Trang Nhung. Báo chí và mọi người liên tục gọi điện khiến cho người mẫu này không thể chịu nổi. Cô chính thức lên báo đề nghị nêu tên thật và hình ảnh của mình và khẳng định không hề bán dâm: "Tôi và Mỹ Xuân  vốn không quen biết với nhau nên nếu Mỹ Xuân có nhắc đến tôi, tôi nghĩ cũng không có gì để nói cả. Còn việc cô ta nghe người ta đồn đại mà khai ra như thế thì thực sự tôi không hiểu ở đâu mà ra thông tin đó. Tôi cũng rất mong việc này sẽ sớm được làm sáng tỏ, để không ảnh hưởng đến danh dự của tôi".

Từ lời chối tội của Trang Nhung, báo chí và dư luận lại đẩy suy đoán sang một "chân dài" khác cũng có tên là T.N, là á hậu một cuộc thi người đẹp.

Cho đến giờ, cái tên T.N vẫn đang là một dấu hỏi với những người quan tâm đến sự việc này. Dư luận mong muốn, các cơ quan điều tra làm sáng tỏ T.N là ai để rõ ngọn nguồn trắng đen, không gây tiếng oan cho  bất kì ai. Còn Trang Nhung, sau khi lên báo đính chính, cô vẫn tự nhiên đi chơi, mua sắm vui vẻ với bạn bè.

 - 2

Trang Nhung chính thức tuyên bố cô không bán dâm và sẽ khởi kiện những người tung tin thất  thiệt

Những giọt nước mắt muộn màng

Đây là phản ứng của những người đẹp khi mà chứng cớ đã rành rành không thể chối bỏ. Ngày đầu tiên bị bắt, khi đài truyền hình HTV đến quay cho tin tức thời sự, người đẹp Sóc Trăng Võ Thị Mỹ Xuân vẫn còn thản nhiên nhìn thẳng vào ống kính máy quay, tuy nhiên, cho đến hôm sau, chân dài này đã không còn giữ được bình tĩnh. Ở cơ quan điều tra, cô khóc lóc, đau khổ vì đã không vượt qua được cám dỗ của đồng tiền mà làm những hành động sai trái. Tuy nhiên, giờ thì đã muộn, hình ảnh đầy nước mắt của Mỹ Xuân cũng không làm giảm đi ác cảm của bạn đọc vì cô không chỉ bán rẻ danh dự mình mà còn kiêm cả việc môi giới, dẫn dắt các cô gái khác vào con đường trụy lạc.

Cũng bị xác định là"má mì" vừa môi giới vừa trực tiếp "hành nghề", á khôi Thiên Kim (Tên thật là Trần Thị Hoa) tỏ ra vô cùng đau khổ vì đã trót "nhúng chàm". Tốt nghiệp cấp 3, Trần Thị Hoa rời quê hương, vào TP HCM sinh sống.  Nhờ cao 1,72m và số đo khá chuẩn, cô đoạt giải Á khôi 3 tại cuộc thi Miss Shining Beauty 2012 - Người đẹp tỏa sáng và đổi nghệ danh thành Thiên Kim. Ngoài làm người mẫu, cô gái này còn đóng một vai nhỏ trong phim Lệnh xóa sổ. Tuy nhiên, nghệ thuật chỉ là "nghề phụ" còn Thiên Kim cũng giống Mỹ Xuân, trực tiếp bán dâm và tham gia điều hành dẫn mối cho khá nhiều các người đẹp khác. Khi bị bắt, Thiên Kim đang mang bầu 5 tháng nên được tại ngoại. Theo nhiều bạn bè, người thân của á khôi này, hiện cô vô cùng tuyệt vọng, đau đớn vì bị phát hiện, danh dự, sự nghiệp và tất cả tiêu tan.

 - 3

Những giọt nước mắt hối lỗi muộn màng của Mỹ Xuân

Im lặng có là vàng?

Trái ngược với việc lên báo thanh minh, hay đau khổ khóc lóc, một số cái tên khác được xác định tham gia đường dây mại dâm của Mỹ Xuân thì im lặng. Đó là hoa khôi Yến Duy, ca sĩ K.N.T, người mẫu diễn viên có nghệ danh Ngọc Thúy.

Và đặc biệt, một ngôi sao khá nổi tiếng khác được viết tắt là N.K, sinh năm 1985 ở Quy Nhơn, là diễn viên, ca sĩ, đã từng đầu quân cho một công ty giải trí, tuy nhiên không thành công ở vai trò ca hát. Dựa vào những tình tiết này, nhiều người cho rằng, đây là diễn viên Ngân Khánh. Song, không giống với Trang Nhung lên báo thanh minh, Ngân Khánh chọn cách im lặng, điện thoại không liên lạc được. Một số phóng viên trang mạng đã tìm đến tận nhà Ngân Khánh nhưng được người nhà cho biết, cô hiện đã đi Úc.

Có lẽ, để dập tắt đi những suy đoán của báo chí và cư dân mạng, cơ quan điều tra nên xác minh rõ ràng những lời khai của Mỹ Xuân để làm rõ thực hư, tránh cho một số người mẫu bị mang tiếng oan, và showbiz Việt không còn xôn xao, hoang mang như thời điểm này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý