Vụ người mẫu bán dâm: Khởi tố, tạm giam các can phạm

mesu mesu @mesu

Vụ người mẫu bán dâm: Khởi tố, tạm giam các can phạm

Tú ông Lê Bảo Lộc cùng 4 người mẫu, diễn viên trong đường dây mại dâm ngàn USD đã bị bắt tạm giam.

18/04/2015 07:32 AM
1,531

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, ngày 17/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đồng thời thi hành các quyết định tạm giam thời hạn 4 tháng đối với 5 người liên quan trong đường dây mại dâm cao cấp vừa bị triệt phá.

5 bị can bị khởi tố về hành vi "môi giới mại dâm" gồm Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Hậu Giang, tạm trú Q.5) và 4 người người mẫu, diễn viên tự do N.T.H.Y, L.T.D.H, Đ.T.A.Đ và L.T.B.T.

   - Ảnh 1

'Tú ông' Lê Bảo Lộc bị bắt tạm giam 4 tháng.

Bước đầu cơ quan công an xác định, Lộc là đạo diễn, tham gia điều hành công ty đào tạo người mẫu Gia Khang (trụ sở Q.8), quy tụ khá nhiều diễn viên - người mẫu, núp bóng công ty trên để hành nghề môi giới mại dâm cao cấp.

Khách của Lộc là đại gia ở nhiều tỉnh thành, quen biết qua nhiều nguồn khác nhau. Do đó khi khách gọi điện yêu cầu, Lộc ra giá 1.000 USD/ lượt rồi gọi điện điều các chân dài gắn mác người mẫu - diễn viên - ca sĩ đến tận khách sạn phục vụ khách.

Đáng nói, giá đi khách mà Lộc thông báo cho các cô gái bán dâm là 300 - 500 USD/ lượt. Tức là chỉ tốn cuộc điện thoại, Lộc đã thu lợi bất chính 500 - 700 USD.

Trước đó, như tin tức báo Người đưa tin đã đưa, Cơ quan công an TP. HCM bất ngờ ập vào kiểm tra 3 khách sạn trên địa quận 1 và huyện Bình Chánh thì phát hiện bắt quả tang 6 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Các chân dài bị tạm giam gồm có: N.T.H.Y (SN 1990, quê Tiền Giang), L.T.D.H (SN 1992, quê Khánh Hòa), L.T.B.T (SN 1989) và Đ.T.A.Đ (SN 1991).

Từ lời khai của các người này, công an tiến hành bắt giữ đối tượng cầm đầu Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Cần Thơ, tạm trú quận 5) để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”.

Xem video liên quan:

Video: Bắt quả tang các người mẫu bán dâm trong khách sạn.

Trong số những người mẫu bán dâm bị bắt, trước đó gia đình N.T.H.Y và L.T.D.H do không biết con mình bị lực lượng chức năng bắt giữ về hành vi mua bán dâm nên đã tới trình báo về sự việc con mình mất tích nhiều ngày không liên lạc được.

Đến ngày 15/6 thì sự việc những người mẫu trên bị bắt vì nằm trong đường dây bán dâm mới được công bố.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng điều tra làm rõ.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý