Vụ người mẫu bán dâm: Thêm một Trang Nhung bức xúc lên tiếng

mesu mesu @mesu

Vụ người mẫu bán dâm: Thêm một Trang Nhung bức xúc lên tiếng

Dân Việt Từ lời tố giác của Mỹ Xuân đã xuất hiện những hiểu lầm tai hại trong làng giải trí. Những thông tin đồn thổi gây bức xúc cho một số trường hợp của ca sĩ, người mẫu trùng tên nhau.

07/06/2012 02:34 PM
1,890

Sáng nay, 7.6, ca sĩ Trang Nhung (chuyên hát dòng nhạc dân ca) bức xúc gọi điện, bức xúc cho biết chị nhận được nhiều cuộc gọi điện của các người quen, bạn bè và cả các fan hâm mộ hỏi về đường dây gái gọi cao cấp 2.500USD vừa bị phát hiện có liên quan gì đến chị không, vì họ nghe thông tin đồn có một người mẫu, ca sĩ tên Trang Nhung nào đó có dính líu?

Ca sĩ Trang Nhung

Sự hiểu lầm tai hại này khiến công việc của chị bị ảnh hưởng rất lớn. Ngay cả chồng chị cũng hết sức bực bội vì mới sáng sớm đã có những cuộc điện thoại gọi đến hỏi thăm.

Ca sĩ Trang Nhung cho biết, trong làng giải trí, trùng tên là chuyện bình thường nhưng hành vi, đạo đức và lối sống của mỗi người thì khó có thể giống nhau. Ai làm sai thì người đó phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và trước công chúng hâm mộ của mình.

Ca sĩ Trang Nhung sinh ra ở vùng đất mỏ Quảng Ninh, trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố công tác tại đoàn văn công Quảng Ninh, còn mẹ là nữ nghệ sĩ hát chèo. Chị từng là phát thanh viên của Đài Truyền hình Quảng Ninh, từng tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, chị chọn dòng nhạc dân ca ,dân ca hiện đại để theo đuổi và góp phần gìn giữ âm sắc văn hóa dân gian của Việt Nam.

Ca sĩ Trang Nhung đã phát hành nhiều album với giọng ca ngọt ngào đầy âm hưởng dân ca. Hiện chị đã có 4 con và đang sống hạnh phúc bên chồng .

Võ Đức Phúc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý