Vụ người phụ nữ tử vong trong phòng ngủ: Chồng nạn nhân uống thuốc tự tử

mesu mesu @mesu

Vụ người phụ nữ tử vong trong phòng ngủ: Chồng nạn nhân uống thuốc tự tử

Liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong tại nhà riêng nghi bị sát hại, theo thông tin mới nhất, người chồng của nạn nhân đã uống thuốc tự tử và đang cấp cứu tại bệnh viện.

28/06/2017 08:13 PM
539

Liên quan đến vụ "người phụ nữ tử vong tại nhà riêng nghi bị sát hại", theo thông tin mới nhất, người chồng của nạn nhân đã uống thuốc tự tử và đang cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin trên báo VTC News, ngày 28/6, đại diện Công an quận Gò Vấp, TP HCM xác nhận thông tin ông Vũ Đình Trọng (40 tuổi, chồng nạn nhân Đ.T.K.N., ngụ phường 11, quận Gò Vấp) đã uống thuốc tự tử và đang cấp cứu tại bệnh viện.

Cơ quan Công an quận Gò Vấp vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân bà N. tử vong tại nhà riêng, trên người có vết thương.

Vụ người phụ nữ tử vong trong phòng ngủ: Chồng nạn nhân uống thuốc tự tử - Ảnh 1Phóng to

Con hẻm gần ngôi nhà phát hiện bà Nga tử vong - Ảnh: Lê Trai/ Tri thức trực tuyến

Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, báo Sài Gòn giải phóng thông tin thêm, qua làm việc với anh V.Đ.Ng. (SN 1995, con ruột của nạn nhân) được biết, trước đó bà N. cùng ông Trọng về quê ngoại ở Đồng Tháp. Đến tối ngày 26/6 thì gia đình trở về nhà ở TPHCM và ngủ.

Sáng 27/6, anh thức dậy không thấy cha mẹ và cửa phòng ngủ của cha mẹ khóa kín. Đến 17h30 cùng ngày, V.Đ.Nh. (SN 1997, em ruột của Ng.) về nhà và cho biết cũng không liên lạc được với mẹ. Lúc này, người mẹ nuôi của bà N. qua tìm do gọi điện thoại nhưng bà N. không bắt máy. Sau đó, cả 3 phá cửa phòng ngủ của cha mẹ thì phát hiện bà N. đã nằm bất động trên giường.

Cũng theo anh Ng. sau khi phát hiện mẹ mất thì ông Trọng đã gọi điện về cho anh và bảo "con lo an táng cho mẹ" rồi tắt máy.

Báo Dân Việt thông tin thêm, theo người dân địa phương, bà N. sống cùng chồng và hai con trai. Trước khi phát hiện bà N. tử vong, hàng xóm có thấy ông Trọng vội vã rời khỏi nhà.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý