Vụ nổ súng vây bắt trường gà: CA hỗ trợ nhà nạn nhân 30 triệu đồng

mesu mesu @mesu

Vụ nổ súng vây bắt trường gà: CA hỗ trợ nhà nạn nhân 30 triệu đồng

Lãnh đạo công an tỉnh Cà Mau đã đến gia đình nạn nhân trong vụ cảnh sát sơ ý nổ súng dẫn đến chết người chia buồn và hỗ trợ 30 triệu đồng.

21/04/2015 07:42 AM
351

   - Ảnh 1

Người dân vây quanh nhà nạn nhân trong vụ công an nổ súng đến chết người. (Ảnh Người lao động)

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ cán bộ cảnh sát hình sự tỉnh Cà Mau sơ ý nổ súng khiến nạn nhân Lê Hoài B. (30 tuổi, ngụ khóm 5, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) tử vong, vào ngày 20/4, lãnh đạo công an tỉnh, huyện đã đến chia buồn và hỗ trợ gia đình nạn nhân 30 triệu để mai táng.

Báo Tuổi trẻ dẫn lời Đại tá Phạm Thành Sỹ, phó Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau cho biết, hiện ông chưa tiết lộ danh tính cán bộ cảnh sát nêu trên và cho biết vụ việc đang được Công an tỉnh Cà Mau tiếp tục điều tra, làm rõ.

Như tin tức Người đưa tin đã đưa vào khoảng 15h ngày 18/4, Công an tỉnh Cà Mau phối hợp với Công an thị trấn Sông Đốc vây ráp trường gà tại khóm 4, thị trấn Sông Đốc. Sau khi lực lượng công an nổ 3 phát súng chỉ thiên, nhiều người có mặt tháo chạy tán loạn. Khi bị một trinh sát tóm được, anh Lê Hoài B. phản ứng quyết liệt.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết trong lúc B. và một trinh sát đang vật lộn với nhau thì có tiếng súng nổ. B. bị trúng đạn ở sườn phải và tử vong sau đó không lâu.

Video xem thêm:

Tưởng 'bạn săn' là gà rừng, nổ súng bắn chết người

An Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý