Vụ nổ tàu trên biển Phú Quốc: Tìm thấy 2 thi thể nạn nhân

biettuot biettuot @biettuot

Vụ nổ tàu trên biển Phú Quốc: Tìm thấy 2 thi thể nạn nhân

Sau gần 2 ngày mất tích do tàu bất ngờ phát nổ trên biển Phú Quốc, thi thể 2 trong 3 nạn nhân bị rơi xuống biển đã được tìm thấy.

26/06/2016 06:18 PM
904

(ĐSPL) - Sau gần 2 ngày mất tích do tàu bất ngờ phát nổ trên biển Phú Quốc, thi thể 2 trong 3 nạn nhân bị rơi xuống biển đã được tìm thấy.

Báo Lao động đưa tin, thông tin từ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 (đóng tại An Thới, Phú Quốc) cho biết, đến trưa 26/6, cán bộ, chiến sĩ tham gia cứu hộ trên biển đã tìm được thi thể 2 nạn nhân trong vụ nổ tàu trên biển vào ngày 24/6. Hiện các thi thể đang trên đường được đưa vào đảo Phú Quốc.

Vụ nổ tàu trên biển Phú Quốc: Tìm thấy 2 thi thể nạn nhân - Ảnh 1Phóng to

Các nạn nhân trong vụ nổ tàu nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Báo Dân trí

Liên quan đến vụ việc, tin tức trên Tri thức trực tuyến cho biết, tối 24/6, tàu cá của ông Nguyễn Thanh Nhã (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) đang đánh bắt gần đảo Hòn Thơm của huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang thì bất ngờ phát nổ.

Ngư dân Trần Văn Sơn (54 tuổi) cho biết, tàu gặp nạn vì máy kẹt dây ga nhưng không tắt được. Động cơ hoạt động với ga lớn liên tục gây nóng máy và phát nổ khiến tất cả 7 người trên tàu bị thương.

Trong đó, 3 thuyền viên đứng gần boong tàu đã văng xuống biển mất tích. 4 người còn lại nằm trên tàu, được Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 đưa phương tiện ra cứu nạn. Các nạn nhân được cảnh sát biển đưa vào đảo Phú Quốc và chuyển đến bệnh viện cấp cứu lúc 21h cùng ngày.

Hiện, Cảnh sát biển vùng 4 và các lực lượng tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn huyện Phú Quốc đang tiếp tục tìm kiếm 1 nạn nhân còn mất tích trong vụ nổ.

Ngọc Linh (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý