Vũ nữ ăn cắp đồng hồ Rolex, giấu trong... âm đạo

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Vũ nữ ăn cắp đồng hồ Rolex, giấu trong... âm đạo

Christina Lafave (25 tuổi), một vũ nữ ở Las Vegas, Mỹ đã bị buộc tội ăn cắp chiếc đồng hồ Rolex của khách hàng và giấu nó trong âm đạo.

02/04/2014 11:33 AM
8,080

 | trộm đồng hồ dấu trong âm đạo,ăn cắp đồng hồ dấu trong âm đạo
Christina Lafave

Ngày 15/1/2014, ông Kenneth Herold (66 tuổi) đã thuê Christina mát-xa cho ông trong phòng riêng ở khách sạn. Tuy nhiên, lúc 3h sáng, Kenneth đã gọi điện cho bảo vệ và buộc tội Christina lấy cắp chiếc đồng hồ Rolex của ông. Kenneth kể trong khi mát-xa, Christina đã bảo ông cởi đồng hồ để cô ta xoa bóp cánh tay. Kenneth để chiếc đồng hồ trên sàn nhưng vài phút sau nó đã biến mất.

Ban đầu, Christina khẳng định cô không ăn cắp. Cảnh sát đã tìm kiếm chiếc đồng hồ khắp phòng và bằng biện pháp nghiệp vụ khiến Christina phải khai nơi giấu tang vật. Cuối cùng, Christina thừa nhận đã giấu chiếc đồng hồ trong âm đạo. Ngay sau đó, Christina được đưa đến bệnh viện để chụp X-quang. Các nhân viên y tế đã giúp Christina lấy chiếc đồng hồ ra khỏi âm đạo.  

Mặc dù vậy, luật sư bảo vệ cho Christina lại biện hộ rằng cuộc gặp gỡ giữa Kenneth và Christina có sự đồng thuận của hai bên. Vị luật sư này nói ông Kenneth đã cho Christina chiếc đồng hồ nhưng sau đó muốn đòi lại khi không hài lòng với sự phục vụ của cô ấy. 

Hiện, Christina đang được tại ngoại và sẽ phải ra tòa vào ngày 15/5 tới. Nếu bị kết tội ăn cắp chi��c đồng hồ Rolex của khách hàng, Christina có thể sẽ bị phạt tù tới 20 năm. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý