Vụ nữ sinh cấp 3 bị hành hung: Nạn nhân bị đánh nhầm?

mesu mesu @mesu

Vụ nữ sinh cấp 3 bị hành hung: Nạn nhân bị đánh nhầm?

(ĐSPL) Vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay cảnh một nữ sinh bị một nhóm phụ nữ lao vào đánh đập và chửi bới gây nhiều phẫn nộ.

30/11/2015 09:29 PM
117

 - Ảnh 1Phóng to

 Em Nguyễn Thị T. học sinh trường THPT Hương Khê bị một nhòm người hành hung. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến sự việc này, PV đã liên hệ với thầy giáo Phan Văn Toàn, Hiệu trưởng trường THPT Hương Khê để tìm hiểu. Ông Toàn xác nhận: “Đúng là học sinh trường cấp 3 Hương Khê bị đánh. Em Nguyễn Thị T. là học sinh lớp 12 tại trường bị một nhóm người ở xã Phương Mỹ, huyện Hương Khê hành hung nhầm”.

"Ngay sau khi xảy ra sự việc chúng tôi đã làm việc với em T. và mời các đối tượng đánh em này lên làm việc nhưng họ chưa lên. Chúng tôi sẽ phối hợp với chính quyền địa phương để làm rõ nguyên nhân việc này", ông Toàn thông tin.

 - Ảnh 2Phóng to

Trường THPT Hương Khê nơi em T. đang theo học.

Một cán bộ điều tra Công an huyện Hương Khê Cho biết: “Chúng tôi đã nắm được thông tin và đang tiếp tục điều tra làm rõ, tùy theo mức độ để xử lý theo đúng pháp luật. Dù đánh đúng đối tượng hay nhầm thì việc hành hung như vậy là sai, cần phải xử lý nghiêm. Đủ yếu tố cấu thành tội phạm chúng tôi sẻ khởi tố vụ án hình sự”.

Nạn nhân trong vụ bạo hành, em Nguyễn Thị T. cho rằng bản thân mình không hề có mâu thuẫn với ai nhưng nhóm người kia (chỉ nhóm phụ nữ hành hung - PV) cứ lao vào giằng co, chửi bới đánh đấm.

Được biết, sau sự việc này, tâm trạng em T. hết sức hoang mang, lo sợ dẫn đến học tập sa sút.

Hiện, Công an huyện Hương Khê đang phối hợp với nhà trường cùng em T. để tìm ra các đối tượng hành hung gây phẫn nộ dư luận thời gian qua.

HỒ THẮNG



Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý