Vụ nữ sinh lớp 7 bất ngờ sinh con: Nghi phạm tự tử sau khi có kết quả giám định ADN

mesu mesu @mesu

Vụ nữ sinh lớp 7 bất ngờ sinh con: Nghi phạm tự tử sau khi có kết quả giám định ADN

Ngay sau khi có kết quả giám định ADN, nghi phạm làm nữ sinh lớp 7 có con đã tự tử.

01/07/2017 09:55 AM
2,185

Ngay sau khi có kết quả giám định ADN, nghi phạm làm nữ sinh lớp 7 có con đã tự tử.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ nữ sinh P.T (học sinh lớp 7 ở xã Thúy Sơn, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) bất ngờ sinh con vào hồi tháng 4 vừa qua, báo Dân Việt dẫn lời một cán bộ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, nghi phạm hiếp dâm cháu P.T là người đàn ông hàng xóm nhưng đối tượng đã tự tử.

Trao đổi thêm về vụ việc, lãnh đạo Công an huyện Ngọc Lặc cho biết, kết luận giám định ADN cho thấy, người đàn ông hàng xóm (SN 1960) gần nhà nữ sinh P.T chính là bố của đứa bé nữ sinh P.T sinh. Tuy nhiên, do xấu hổ người đàn ông này đã treo cổ tự tử.

Vụ nữ sinh lớp 7 bất ngờ sinh con: Nghi phạm tự tử sau khi có kết quả giám định ADN - Ảnh 1Phóng to

Gia đình cháu T. bị sốc khi con gái mới học lớp 7 sinh con - Ảnh: báo Dân Việt

Như tin báo Dân trí đã đưa trước đó, vào ngày 4/4, cháu T. đã hạ sinh một bé gái nặng 2,8kg.
Bà Phạm Thị L. (mẹ ruột của cháu T.) cho biết, trong suốt thời gian con bà mang thai, cả gia đình không hề hay biết. Thỉnh thoáng cháu kêu đau đầu, mệt mỏi nên bảo mẹ gọi điện xin cô giáo cho nghỉ học.

Vào sáng ngày 4/4, T. kêu đau bụng nên bà L. đã giã gừng và lá thuốc xoa cho con rồi đi làm.

Theo lời bà L: “Một lúc sau, tôi nhận được tin báo là cháu đau bụng quá nên chạy về đưa cháu đến trạm y tế xã. Sau đó bác sĩ giới thiệu chuyển lên Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc. Khi vào bệnh viện, các bác sĩ siêu âm thì mới biết cháu có thai và đang chuyển dạ. Nghe bác sĩ thông báo như vậy, tôi ngất đi không biết gì nữa. Đến lúc tỉnh dậy đã thấy con tôi đã sinh một bé gái nặng 2,8kg. Tôi gặng hỏi cháu mới nói có thai với người đàn ông hàng xóm”

Cũng theo bà L., sau khi con gái sinh con bà đã báo với gia đình người đàn ông kia. Người thân của họ cũng tới bệnh viện. Tuy nhiên, gia đình người đàn ông này lại chối bỏ, không thừa nhận đứa bé là con mình.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý