Vụ ô tô Camry đâm 3 học sinh tử vong: Người thân không nhận dạng được cháu mình

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vụ ô tô Camry đâm 3 học sinh tử vong: Người thân không nhận dạng được cháu mình

Sau khi chiếc xe ô tô Camry gây tai nạn, người thân của nạn nhân đến hiện trường còn không nhận dạng được đâu là cháu mình, vì mặt và đầu tóc đều bị bùn phủ kín.

16/05/2017 11:22 AM
135

Sau khi chiếc xe ô tô Camry gây tai nạn, người thân của nạn nhân đến hiện trường còn không nhận dạng được đâu là cháu mình, vì mặt và đầu tóc đều bị bùn phủ kín.

Theo tin tức trên báo Trí thức trẻ, vụ tai nạn xảy ra ở địa bàn xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh khiến 3 học sinh tử vong và 4 người khác bị thương vào đêm 14/5.

Là một trong những người có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, anh Nguyễn Văn Thành (SN 1996, trú tại thôn Đồng Chuế, xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ) kể lại, vào khuya ngày 14/5, khi anh đi gần đến khu vực ngã 3, đường tỉnh lộ 279 gần với cổng UBND xã Nhân Hòa thì thấy có đông người tập trung ở đây. Biết có chuyện xảy ra, anh Thành vội tới nơi thì phát hiện vụ tai nạn.

Vụ ô tô Camry đâm 3 học sinh tử vong: Người thân không nhận dạng được cháu mình - Ảnh 1

Hiện trường ô tô Camry đâm 3 học sinh tử vong. Ảnh: Dân trí.

"Khi phát hiện vụ tai nạn, tôi thấy trong số các nạn nhân tử vong, có 1 người bị chiếc xe hất bay vào giữa hố thoát nước bên cạnh đường. Còn 2 học sinh thì nằm ngay cạnh thành hố. Sau khi đưa người bị thương đi cấp cứu, phải 20 phút sau, 1 học sinh bị mặc kẹt dưới gầm xe ô tô mới được đưa ra ngoài", anh Thành kể.

Theo ông Dương Quốc Sinh, Phó trưởng Công an xã Nhân Hòa cho biết, vào khoảng 21h35 ngày 15/5, ông Sinh nhận được tin báo của ông Cảnh (Công an viên xã Nhân Hòa) về vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra ngay gần UBND xã Nhân Hòa.

Ngay sau khi nhận tin báo, ông Sinh có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Vụ ô tô Camry đâm 3 học sinh tử vong: Người thân không nhận dạng được cháu mình - Ảnh 2

Gia đình anh Kiên chăm sóc cháu M. gặp nạn. Ảnh: Soha.vn

"Khi đến hiện trường, tôi thấy có 2 học sinh đã tử vong ở khu vực hố thoát nước cạnh đường còn một cháu khác bị thương rất nặng đã được người dân đưa đi. Lúc đó, một số người dân đã đưa cháu bị thương đi cấp cứu và đưa 2 cháu tử vong lên bờ. Lúc này, chúng tôi còn phát hiện thêm 1 cháu khác đang bị chiếc ô tô đè lên người.Khi đó, phải hơn 10 người nhấc bổng một bên xe lên mới có thể đưa được các cháu ra. Phải sau hơn 20 phút, chúng tôi mới đưa được cháu này ra ngoài. Rất may mắn cho cháu bên dưới gầm xe là ruộng nhão bùn, nhiều nước nên mới có cơ hội sống sót", ông Sinh nhớ lại.

Ông Sinh cũng cho hay, đây là vụ tai nạn thảm khốc nhất từ trước cho đến nay xảy ra ở địa bàn xã Nhân Hòa.

Được biết, nạn nhân bị chiếc xe ô tô đè lên người là cháu Nguyễn Văn M. (SN 2000, học lớp 11A6, trường THPT Quế Võ, hiện trú tại xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ).

Sau khi được đưa ra khỏi gầm ô tô, cháu M. đã được đưa tới Bệnh viện đa khoa Bắc Ninh cấp cứu. Hiện tại, tình hình sức khỏe của cháu M. đã tiến triển tốt, không còn nguy kịch đến tính mạng nhưng toàn thân vẫn còn rất đau.

Vụ ô tô Camry đâm 3 học sinh tử vong: Người thân không nhận dạng được cháu mình - Ảnh 3

Cháu M. bị bỏng nặng trong vụ tai nạn. Ảnh: Soha.vn

Ngồi cạnh chăm sóc con trai, anh Nguyễn Văn Kiên (bố đẻ em M.) chia sẻ, vào khoảng 22h ngày 14/5, khi anh Kiên đang chạy xe tải ở khu vực tỉnh Quảng Ninh thì nhận được tin báo của gia đình về việc con trai gặp tai nạn.

"Khi người thân trong nhà nhận tin dữ rằng con trai tôi gặp nạn, các cậu và chú khi ra hiện trường còn không nhận dạng được đâu là cháu mình. Bởi khi đấy, người con tôi đầy bùn đất, mặt và đầu tóc đều bị phủ kín bùn. Đến khi đưa lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cấp cứu, các bác sỹ rửa mặt, đầu cho thằng bé thì gia đình mới nhận ra con mình", anh Kiên chia sẻ.

Anh Kiên cũng buồn rầu tâm sự, hiện tại con trai anh vẫn còn đang rất đau đớn nhưng việc cháu sống sót hơn 20 phút dưới gầm chiếc xe camry cũng là một điều kì diệu và may mắn đối với gia đình. Anh rất mong muốn con trai mình nhanh chóng bình phục để có thể sớm đi học.

Liên quan đến vụ tai nạn này, báo Dân trí dẫn lời lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện Quế Võ xác nhận, Phạm Văn Thành (SN 1986, trú tại thôn Liễu Thượng, xã Đại Xuân, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, người đã lái xe đâm 7 người thương vong) hiện là cán bộ hợp đồng công tác tại bệnh viện.

Báo Giao thông cũng dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Quế Võ, Bắc Ninh cho biết, cơ quan Công an đã tạm giữ hình sự tài xế Phạm Đình Thành để điều tra làm rõ liên quan đến vụ tai nạn khiến 3 học sinh tử vong, 2 người bị thương nặng.

Công an huyện Quế Võ cho biết, sau khi tai nạn xảy ra, đến 4h36 rạng sáng 15/5, Phạm Văn Thành đã đến trụ sở Công an huyện Quế Võ đầu thú. Tại thời điểm đầu thú, qua thử nồng độ cồn bằng máy, kết quả không phát hiện tài xế sử dụng rượu, bia. Thành cũng không phải là đối tượng nghiện, nghi nghiện.

Theo lời khai của Thành tại cơ quan điều tra, do không chú ý quan sát đường nên xe ô tô do Thành điều khiển đã va vào xe đạp điện lưu thông cùng chiều. Sau đó, Thành hoảng loạn đạp nhầm chân ga làm xe ô tô tiếp tục lao vào xe đạp điện thứ hai và đâm vào xe mô tô gây nên vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến 5 người thương vong nói trên.

(tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý