Vụ ông lão đoạt mạng thanh niên: Hung thủ sắp làm trưởng thôn

mesu mesu @mesu

Vụ ông lão đoạt mạng thanh niên: Hung thủ sắp làm trưởng thôn

Hậm hực vì kẻ hậu bối đã vô lễ với mình, ông Cối liền vào trong nhà lấy một con dao lao ra đâm một nhát giữa ngực anh B., khiến anh này gục tại chỗ.

14/12/2014 05:01 PM
682

Theo tin tức báo điện tử Người đưa tin đã đưa, vào khoảng11h30 ngày 12/12 tại thôn Công an – xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, đã xảy ra vụ hỗn chiến khiến một nam thanh niên tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn B. (sinh năm 1988), xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Hung thủ là ông Cao Văn Cối (SN 1958) người cùng thôn, đồng thời cũng là hàng xóm của anh Nguyễn Văn B.

 - Ảnh 1

Di ảnh của anh Nguyễn Văn B.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn trong đám cưới giữa B. và ông Cối. Mâu thuẫn ban đầu đã được mọi người can ngăn nhưng khoảng 30 phút sau, bất ngờ ông Cối cầm dao trong tay đi tìm B. đâm, khiến B. gục ngay tại chỗ.

Là người trực tiếp chứng kiến vụ việc, anh Nguyễn Văn M. (em họ của B.) cho biết: “Lúc đấy đám cưới ồn ào, tôi cũng không nghe được hai người cãi nhau vì lí do gì. Lúc đầu mọi người đã can ra nhưng sau đó ông Cối hùng hổ cầm dao quay trở lại và đâm B. Sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp phản ứng, can ngăn. Sau khi sự việc xảy ra tôi và mọi người xúm lại đưa B. ra xe để đưa đi cấp cứu”.

Anh Nguyễn Văn Đ., người trực tiếp đưa B. đi cấp cứu cho hay: “Vào thời điểm xảy ra vụ việc, tôi cũng có mặt tại đám cưới nhưng ngồi ở trong nhà. Chỉ khi nghe tiếng hô ở bên ngoài, chạy ra thì đã thấy B. bị đâm ngay ở ngực. Vạch áo B. ra thấy vết đâm khá nguy hiểm, máu ra nhiều tôi vội cùng những người có mặt ở đấy bế B. ra đầu đường để đưa đi cấp cứu. Lúc đấy B. gần như không thể bước được nữa”.

“Ban đầu chúng tôi đưa B. lên xe máy chở ngay vào trạm y tế xã Hữu Văn gần đấy để cầm máu nhưng vết thương quá nặng, bác sĩ bảo phải đưa đi cấp cứu ngay, chúng tôi đưa ra xe ô tô chạy về hướng bệnh viện Chúc Sơn nhưng mới đi đến khoảng cầu Rèn thì B. đã mất”, anh Đ. cho biết thêm.

Ông Nguyễn Văn Thu – Trưởng Công an xã Hoàng Văn Thụ cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân chúng tôi nhanh chóng tới hiện trường để bảo vệ hiện trường và lấy lời khai của nhân chứng. Nhận thấy đây là vụ trọng án, chúng tôi nhanh chóng báo cáo lên Công an huyện Chương Mỹ và Công an TP. Hà Nội để điều tra vụ việc. Sau khi gây án, đến khoảng 6h chiều, ông Cao Văn Cối đã lên cơ quan công an đầu thú.

 - Ảnh 2

Ông Nguyễn Văn Thu – Trưởng Công an xã Hoàng Văn Thụ.

Ông Thu cho biết thêm, không biết vì lý do gì khiến ông Cối hành động như vậy, bình thường ở thôn Cối là người rất hiền lành, không rượu chè hay cờ bạc và chưa có tiền án tiền sự. Ông Cối sinh được 5 người con nhưng đều làm ruộng nên gia đình thuộc diện khó khăn trong thôn, nhưng sống tình cảm và không gây điều tiếng gì. Mới đây, ông Cối được người trong thôn giới thiệu ứng cử làm trưởng thôn của thôn.

Về Nguyễn Văn B., B. từng có một tiền án. Ngày 12/3/2011, B. bị TAND TP.Hà Nội tuyên phạt 4 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích nhưng do cải tạo tốt nên B. được ân xá ra tù trước thời hạn cách đây hơn 1 tháng.

Sự việc xảy ra khiến người dân trong thôn ai cũng bàng hoàng sợ hãi. Nhưng hơn cả, họ tiếc thương cho người đã mất khi tuổi đời còn quá trẻ, còn một người tuổi đã xế chiều nhưng lại có thể lâm cảnh tù tội. Từ một mâu thuẫn không đáng có mà để xảy ra án mạng đau lòng.

Khởi tố kẻ giết người tại vũ trường New Square.

Trần Hoa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý