Vụ 'ông trùm' bị sát hại: Bắt tạm giam thêm 2 đối tượng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ 'ông trùm' bị sát hại: Bắt tạm giam thêm 2 đối tượng

Cơ quan công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt tạm giam thêm 2 đối tượng liên quan đến vụ một “ông trùm” bị sát hại xảy ra trên địa bàn ngã ba Tam Sơn, TX Từ Sơn, Bắc Ninh.

25/10/2014 03:58 PM
976

Theo tin tức trên báo Đại lộ, ngày 23/10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã bắt và ra lệnh tạm giam 4 tháng thêm 2 đối tượng nữa là Vi Văn Luân (SN 1996, trú tại huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) và Nguyễn Đức Đạt (SN 1997) tham gia vào việc hành hung, đâm anh Nguyễn Văn T. (tức T. “con”, SN 1993, trú tại huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) tử vong đêm 17/10.

 - Ảnh 1

Khu vực xảy ra vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 21h, ngày 17/10, khi Nguyễn Văn T. đang có mặt tại khu vực ngã ba Tam Sơn thì bị nhóm của Nguyễn An Mạnh chặn lại. Tại đây, T. đã bị nhóm người kia đâm nhiều nhát trên cơ thể, phần đầu có biểu hiện của ngoại lực tác động. Ngay lập tức những người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Từ Sơn. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục truy bắt những kẻ có liên quan. Theo một số nguồn tin, T. có nhiều mối quan hệ phức tạp. Trong giới giang hồ ở Bắc Ninh, Văn được xếp vào hạng máu mặt và có biểu hiện hoạt động bảo kê các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn.

Ngay sau xác định được tình hình, cơ quan điều tra cũng tiến hành bắt khẩn cấp đối với Nguyễn An Mạnh (SN 1986, trú tại xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh), được xác định là người chủ mưu trong vụ án mạng này xảy ra tại khu vực ngã ba xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Mặc dù xác định Nguyễn An Mạnh là nghi can số 1 của vụ án, nhưng khi cơ quan điều tra làm việc với Mạnh sau đó, Mạnh tỏ ra khá lì lợm và không chịu khai các đối tượng tham gia gây án cùng với mình. Chỉ khi các điều tra viên đưa ra các bằng chứng, chứng cứ có được, Mạnh chính là người tham gia trong vụ việc gây ra cái chết cho nạn nhân thì Mạnh mới khai.

Các đối tượng khai nhận, vào khoảng gần 21h ngày 17/10, Mạnh, Luân, Đạt và một người tên là Khảo rủ nhau đi uống bia. Sau khi đã chếnh choáng hơi men, cả nhóm cùng ra ngã ba xóm Tự, thôn Dương Sơn, xã Tam Sơn ngồi chơi. Khi đang ngồi chơi thì T. “con” chở bạn gái phóng xe qua và có những lời lẽ chửi bới, đuổi đánh Khảo vì cho rằng bị ngáng đường đi.

Thấy vậy, Mạnh dùng kéo để sẵn trong giỏ xe tấn công lại, còn Đạt thì dùng chân, tay, búa liên tiếp đánh đập vào đầu và người nạn nhân. Khi T. “con” ngã gục nằm bất động xuống đường, cả nhóm này đã nhanh chóng lên xe máy rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, phải mất nhiều giờ đấu tranh, khai thác, Nguyễn Anh Mạnh mới khai ra đồng bọn của mình là Đạt và Luân cùng tham gia giết hại nạn nhân.

Giải thích về lý do Khảo chặn đường nạn nhân là do trước đó T. có va chạm giao thông với nhóm người này nhưng chưa được bồi thường thỏa đáng. Sau lần này, T. “con” luôn tìm cách tránh mặt nên nhóm của Mạnh ngày đêm tổ chức truy tìm “con nợ” để đòi tiền hỗ trợ sửa chữa phương tiện, thuốc thang.

Riêng đối tượng Khảo hiện vẫn đang lẩn trốn khỏi địa phương, Công an tỉnh Bắc Ninh đang tích cực vận động y ra đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Làm quen qua mạng, thiếu nữ bị 'yêu râu xanh' hãm hại

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý