Vụ Phi Nhung hát chui, xử phạt đơn vị tổ chức 21 triệu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vụ Phi Nhung hát chui, xử phạt đơn vị tổ chức 21 triệu

Đoàn Ca nhạc trẻ Phương Tường vừa nhận án phạt do tổ chức cho ca sĩ hải ngoại biểu diễn nghệ thuật không phép và treo băng rôn không đúng quy định.

10/07/2014 05:45 PM
3,151

Trong Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2014 vừa diễn ra, Bộ VH -TT&DL cho biết đã xử phạt Đoàn Ca nhạc trẻ Phương Tường tổ chức cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài biểu diễn nghệ thuật không phép và treo băng rôn không đúng quy định tại Quảng Nam.

Ngoài ra còn xử phạt 2 trường hợp tại Thái Nguyên và Bến Tre do vi phạm hoạt động quảng cáo biểu diễn nghệ thuật, không thực hiện thủ tục thông tổ chức biểu diễn...

 - Ảnh 1

Ca sĩ Phi Nhung

Trao đổi với PV ngày 10/7, ông Phan Đình Đường, Phó chánh thanh tra Sở VH-TT&DL Quảng Nam cho biết chương trình ca nhạc do Đoàn Ca nhạc trẻ Phương Tường tổ chức diễn ra vào tháng 2/2014. Qua kiểm tra, Sở đã xử phạt đoàn ca nhạc này 2 lỗi vi phạm. Vi phạm thứ nhất, tổ chức cho ca sĩ Phi Nhung là người Việt Nam định cư ở nước ngoài biểu diễn ở Việt Nam mà không xin phép và mức xử phạt hành chính là 10 triệu đồng.

Lỗi thứ 2 là treo băng rôn quảng cáo không đúng vị trí đã được cơ quan nhà nước chấp thuận và mức xử phạt hành chính là 11 triệu đồng.

Cũng theo ông Đường do tinh thần hợp tác tốt với cơ quan chức năng và lần đầu vi phạm nên tổng số tiền phạt là 21 triệu đồng.

Theo Báo Giao thông

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý