Vụ Phó chủ tịch phường "mất tích": Lập hội đồng kỷ luật

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ Phó chủ tịch phường "mất tích": Lập hội đồng kỷ luật

UBND quận 1 (TP HCM) thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý ông Nguyễn Chí Việt, Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình vì tự ý bỏ nhiệm sở nhiều ngày.

05/08/2017 11:36 AM
654

UBND quận 1 (TP HCM) thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý ông Nguyễn Chí Việt, Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình vì tự ý bỏ nhiệm sở nhiều ngày.

Liên quan đến vụ ông Nguyễn Chí Việt, Phó Chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình "mất tích", trả lời báo Vietnamnet, ông Trần Thế Thuận, Chủ tịch UBND quận 1 cho biết, UBND quận đã làm việc với phường Thái Bình và đang tiến hành các bước xử lý theo quy định.

Theo đó, sau nhiều lần triệu tập, ông Nguyễn Chí Việt vẫn tiếp tục vắng mặt và không có phản hồi. Thời gian tới, hội đồng kỷ luật quận 1 sẽ họp và bỏ phiếu áp dụng hình thức kỷ luật theo quy định về xử lý kỷ luật đối với công chức tự ý nghỉ việc.

Vụ Phó chủ tịch phường "mất tích": Lập hội đồng kỷ luật - Ảnh 1Phóng to

Ông Nguyễn Chí Việt - Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 trong một lần đi lập lại trật tự lòng, lề đường. Ảnh: VOV

Đến nay, cơ quan chức năng đã rà soát và xác định, ông Việt chưa có dấu hiệu xuất cảnh. UBND phường Nguyễn Thái Bình đã gửi thư mời, biên bản tổng đạt quá 3 lần đến nơi thường trú, tạm trú của ông Việt và có biên bản kiểm tra công vụ ghi nhận sự vắng mặt, tuy nhiên đến nay vẫn không nhận được phản hồi.

Trước đó, báo Tiền Phong đưa tin, ngày 4/8, ông Huỳnh Thanh Hải, Bí thư Quận ủy quận 1 cho biết, hiện vẫn chưa có thông tin gì mới về trường hợp của ông Việt.

Ngày 2/7 ông Việt có xin nghỉ phép 2 ngày 3-4/7 để giải quyết việc gia đình. Tuy nhiên, từ đó đến nay ông Việt không đến trụ sở làm việc. Cán bộ, công chức ở phường gọi điện cho ông nhiều lần không được, số điện thoại này đã tắt.

Sau khi bỏ nhiệm sở nhiều ngày, chính quyền địa phương bất ngờ nhận được đơn xin nghỉ việc của ông Việt. Hiện, cơ quan nơi ông làm việc đang xác minh đơn và ghi nhận các sự việc liên quan cũng như tìm cách tiếp xúc trực tiếp với ông Việt.

Được biết, ông Nguyễn Chí Việt là Phó Chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình phụ trách mảng đô thị. Trước đó ông là cán bộ của phường phụ trách quản lý đô thị. Một tháng trước khi bỏ nhiệm sở, ông Việt được chuyển sang phụ trách mảng văn hóa – xã hội.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý