Vụ sản phụ bị kéo lê: Thai nhi chết lưu đã được đưa ra ngoài

mesu mesu @mesu

Vụ sản phụ bị kéo lê: Thai nhi chết lưu đã được đưa ra ngoài

(Xã hội) Các bác sỹ đã tiêm thuốc để thai phụ có thể đẻ tự nhiên. Thai nhi bị chết lưu nặng 1,3 kg đã được đưa ra ngoài.

07/10/2014 10:15 PM
3,629

Các bác sĩ của Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện Phụ sản Trung ương cùng nhau hội chẩn để đưa ra biện pháp điều trị cho sản phụ Lê Thị Khánh Ngà – TP.Hà Tĩnh nạn nhân của vụ tai nạn đâm xe ở Hà Tĩnh vào tối 4/10.

thai phụ bị kéo lê

Chị Ngà bị gãy xương đùi, đang nằm điều trị cấp cứu tại BV Việt Đức.

PGS, TS Nguyễn Tiến Quyết – Giám đốc Bệnh viện Việt Đức Hà Nội cho biết sản phụ Ngà đã ổn định hơn. Chiều ngày 6/10 các bác sĩ của Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã tiến hành tiêm thuốc để thai phụ có thể đẻ tự nhiên. Thai nhi bị chết lưu đã được đưa ra ngoài. Thai nhi có cân nặng 1,3 kg.

Hiện nay, sản phụ Ngà đang được cấp cứu tại khoa hồi sức cấp cứu.

Trao đổi với phóng viên, anh Phan Ngọc Khánh (chồng của chị Ngà) cho hay: “Sức khỏe của vợ tôi hiện giờ đã tạm ổn, bác sĩ bảo cần theo dõi khoảng mười đến mười lăm ngày nữa”.

thai phụ bị kéo lê

Anh Phan Ngọc Khánh (chồng nạn nhân Ngà) vẫn hàng ngày túc trực ở bệnh viện.

Ngoài ra, anh Khánh còn cho biết thêm, sau khi biết xảy ra tai nạn gia đình tài xế Vĩnh cũng đã đi theo vào bệnh viện chăm sóc cho vợ anh, tiền viện phí của chị Ngà đều do gia đình tài xế Vĩnh chi trả.

Phía người nhà họ cũng có 2 người theo vào đây. Họ cũng rất quan tâm tới tình hình của chị Ngà.

Trao đổi thêm với hai người thân của chị Ngà ngồi bên cạnh, một chị nói: "Sự việc xảy ra ngoài ý muốn, không phải do anh ấy say sượu đâu.

Còn việc anh ấy gây tai nạn bỏ chạy rồi quay lại là do hoảng loạn quá. Trước mắt thì hai gia đình cứ lo chạy chữa tích cực cho chị Ngà đã, còn việc gì thì tính sau".

Trước đó, vào khoảng 21h20 tối ngày 4/10, trên đoạn đường Hà Huy Tập (trước số nhà 39-41. TP. Hà Tĩnh) đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn rất nghiêm trọng.

thai phụ bị kéo lê

Khu nhà B6 bệnh viện Việt Đức, nơi chị Ngà dang được điều trị.

Chiếc xe Nissan mang BKS 38N – 4706 do lái xe Trần Thi Vĩ (trú ở TP. Hà Tĩnh) chạy rất nhanh, khi đến đoạn trước số nhà trên đã đâm vào 1 chiếc xe máy Nouvo khiến người điều khiển văng ra giải phân cách.

Tiếp đó, chiếc xe điên cuồng đâm tiếp vào chị Lê Thị Khánh Ngà (SN 1991, trú phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh), đang điều khiển xe chạy cùng chiều và kéo lê nạn nhân hàng chục mét.

Chị Khánh Ngà đang mang bầu 27 tuần tuổi bị gãy xương chân đùi trái và thai nhi 27 tuần tuổi đã bị chết lưu trong bụng mẹ. Sau đó đêm ngày 5/10 chị Ngà được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức Hà Nội điều trị.

Trả lời phỏng vấn báo chí, thượng úy Diệp Xuân Nam, Đội phó CSĐT công an TP Hà Tĩnh cho biết: “Chúng tôi chưa quyết định có khởi tố vụ việc hay không vì còn phải chờ kết quả giám định của bị hại. Việc lái xe bỏ chạy, gây ra cái chết cho thai nhi chỉ là tình tiết tăng nặng chứ không phải để định tội”.

thuế

Thuế thu nhập được gia hạn tối đa bao lâu?
Có nhiều nội dung mới về thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và thuế giá trị gia tăng đã được sửa đổi, bổ sung theo nghị định số 91/2014/NĐ-CP.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý