Vụ sập cầu đang thi công ở Tuyên Quang: 3 thi thể đã được tìm thấy

sakura1 sakura1 @sakura1

Vụ sập cầu đang thi công ở Tuyên Quang: 3 thi thể đã được tìm thấy

Liên quan vụ tai nạn sập cầu Vòm, theo tin tức mới nhất, thi thể đầu tiên được tìm thấy vào khoảng 21h đêm qua (11/9); hai thi thể còn lại được phát hiện vào sáng nay.

12/09/2017 11:58 AM
198

Liên quan vụ tai nạn sập cầu Vòm, theo tin tức mới nhất, thi thể đầu tiên được tìm thấy vào khoảng 21h đêm qua (11/9); hai thi thể còn lại được phát hiện vào sáng nay.

Theo tin từ ông Nguyễn Hồng Hà - Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang), đến sáng ngày 12/9, thi thể 3 nạn nhân trong vụ sập cầu cầu Vòm xảy ra tại công trường Nhà máy thủy điện ICT Chiêm Hóa vào chiều 10/9 đã được tìm thấy. Hiện công tác tìm kiếm người bị nạn đã kết thúc, lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ việc.

Vụ sập cầu đang thi công ở Tuyên Quang: 3 thi thể đã được tìm thấy - Ảnh 1Phóng to

Máy bơm được sử dụng hút nước ra ngoài, phục vụ công tác tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Công an nhân dân

Danh tính 3 nạn nhân tử vong nói trên được xác định là: anh Dương Minh Giới (SN 1987, trú tại tỉnh Thái Bình); anh Trần Anh Tuấn (SN 1987) và anh Sì Văn Kin (SN 1981), cùng trú tại thôn Đầm Hồng, xã Ngọc Hội, huyện Chiêm Hóa. Ngoài ra, liên quan tới vụ tai nạn sập cầu còn có 6 nạn nhân khác bị thương. Ngay tại thời điểm xảy ra vụ việc, những người này đã được sơ cứu và trở về gia đình, không có trường hợp nào phải nhập viện.

Cũng theo thông tin chia sẻ từ ông Hà, bước đầu, UBND huyện Chiêm Hóa đã hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong là 5 triệu đồng, những người bị thương cũng được hỗ trợ kinh phí để chữa trị.

Trước đó, như đã đưa đưa tin, chiều 10/9, khi nhóm công nhân đang thi công cầu Vòm bắc qua sông Gâm tại công trường Nhà máy thủy điện ICT Chiêm Hóa nối liền hai xã Ngọc Hội và Xuân Quang) thì bất ngờ hàng trăm mét khối bê tông đổ sập xuống khiến 3 công nhân bị vùi lấp.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm và cứu nạn. Tuy nhiên, do nước sông Gâm rất lớn, độ sâu tại vị trí 3 nạn nhân gặp nạn khoảng 6-7m nên công tác tìm kiếm rất khó khăn. Do đó, lực lượng chức năng đã phải ngăn dòng chảy con sông Gâm để nước ở vị trí cầu Vòm rút bớt, từ đó thuận lợi hơn cho việc tìm kiếm nạn nhân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý