Vụ sập giàn giáo đường sắt trên cao: Đình chỉ một Phó Tổng giám đốc

mesu mesu @mesu

Vụ sập giàn giáo đường sắt trên cao: Đình chỉ một Phó Tổng giám đốc

Tin mới nhất về sự cố sập đà giáo đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông sáng nay, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường cho biết đã đình chỉ công tác Phó Tổng Giám đốc Ban Quản lý đường sắt.

28/12/2014 03:33 PM
472

Theo tin tức của báo Vietnamnet, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường cho biết: Ông Nguyễn Văn Bảo – Phó Tổng Giám đốc Ban Quản lý đường sắt, là người trực tiếp theo dõi và giám sát thi công nhưng đã để xảy ra sự cố sập đà giáo. Do vậy, trước mắt Bộ đã đình chỉ công tác đối với ông Bảo.

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường cũng cho biết nguyên nhân dẫn tới sự cố là do giàn giáo bị dịch chuyển khi đổ bê tông, mất khả năng chịu lực dẫn đến sập hệ thống sàn. Việc khắc phục sự cố đang được triển khai khẩn trương và sẽ cố gắng giải quyết xong trong ngày hôm nay và ngày mai.

 - Ảnh 1

Hiện trường vụ sập đà giáo. Ảnh: Vietnamnet.

Vào khoảng 4h sáng nay, tại số 108B Trần Phú, Hà Đông (đối diện bến xe Hà Đông cũ) thuộc Dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh – Hà Đông đã xảy ra sự cố trong quá trình đổ bê tông thi công xà mũ trụ H7, hệ thống sàn, đà giáo và bê tông xà mũ H7 bị sụt xuống đường. Khi xảy ra sự việc, một xe taxi đang lưu thông bên dưới và đã bị kẹt. Rất may không có thiệt hại về người.

Theo báo Công Lý, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã yêu cầu Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường chỉ đạo Ban Quản lý dự án đường sắt, Đơn vị thi công, Tổng thầu và Tư vấn Giám sát cùng các bên có liên quan tiến hành xử lý ngay hiện trường để tìm nguyên nhân, khắc phụ sự cố; phối hợp với Cảnh sát giao thông, Thanh tra giao thông phân luồng cho người dân đi lại. Hiện nay giao thông khu vực này người dân đi lại bình thường.

Trần Long (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý