Vụ tai nạn ở Đắk Nông: 14 nạn nhân đang điều trị đặc biệt

biettuot biettuot @biettuot

Vụ tai nạn ở Đắk Nông: 14 nạn nhân đang điều trị đặc biệt

Trong số 21 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Đắk Nông hôm 2/5, 14 bệnh nhân hiện vẫn đang tiếp tục được điều trị đặc biệt.

03/05/2016 09:18 AM
32

(ĐSPL) - Trong số 21 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Đắk Nông hôm 2/5, 14 bệnh nhân hiện vẫn đang tiếp tục được điều trị đặc biệt.

Theo VOV, ngay trong tối 2/5, công tác cứu chữa nạn nhân, khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra trên Quốc lộ 14 đoạn qua địa phận xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông, đã được các đơn vị chức năng ở 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông khẩn trương triển khai.

Vụ tai nạn ở Đắk Nông: 14 nạn nhân đang điều trị đặc biệt - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ tai nạn. - Ảnh: Vnexpress.

Trong số 21 nạn nhân bị thương, có 7 người đã được ra viện, 14 bệnh nhân còn lại tiếp tục được điều trị đặc biệt. Trong đó, 5 nạn nhân đã được phẫu thuật phổi, bó bột chân, tay và khâu các vết rách trên người, số còn lại đang điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu.

Vnexpress đưa tin, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đăk Lăk cho hay, trong số những nạn nhân được chuyển vào có 3 người đã tử vong là tài xế Dũng, ông Võ Hiếu T (57 tuổi) và Lê Thị Mỹ H (21 tuổi).

Bác sỹ Trần Chí Hiếu, Khoa phẫu thuật gây mê hồi sức bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết: “Sau khi tai nạn xảy ra, được sự chỉ đạo của Sở Y tế, cũng như Ban giám đốc bệnh viện, chúng tôi tập trung toàn bộ lực lượng anh em để ứng cứu. Tôi vào trực tiếp để ứng cứu, hồi sức tích cực để mổ cho các nạn nhân. Một số nạn nhân đến bây giờ đã ổn định, chỉ còn một trường hợp nặng thì đang được chúng tôi theo dõi đặc biệt”.

Sau khi  nhận được thông tin về vụ tai nạn, ông Nguyễn Bốn, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Nông, đã đến bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk để thăm hỏi, chia buồn và động viên các gia đình có nạn nhân tử vong, mong các gia đình vững vàng để vượt qua nỗi đau mất mát người thân, chúc các nạn nhân mau chóng điều trị lành các vết thương.

Vụ tai nạn ở Đắk Nông: 14 nạn nhân đang điều trị đặc biệt - Ảnh 2Phóng to

Trưởng Ban an toàn giao thông tỉnh Đắk Nông thăm hỏi các nạn nhân - Ảnh: VOV.

Thay mặt Ban an toàn giao thông tỉnh Đắk Nông, ông Nguyễn Bốn đã trao 2 triệu đồng hỗ trợ cho mỗi gia đình có nạn nhân tử vong; các nạn nhân bị thương được hỗ trợ mỗi người một triệu đồng.

Cũng trong tối 2/5, Ban an toàn giao thông huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đã đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong 2 triệu đồng và 500.000 đồng cho mỗi trường hợp bị thương. Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk đã bàn giao thi thể của 3 nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn này để gia đình lo hậu sự.

Theo Báo Giao Thông, Phó Thủ tướng, Chủ tịch Uỷ ban ATGT Quốc gia Trương Hòa Bình cũng đã có Công điện gửi Trưởng Ban ATGT các tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Bình Phước và TP.HCM yêu cầu khẩn trương khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông (TNGT) đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra tại tỉnh Đắk Nông.

Phó Thủ tướng yêu cầu Ban ATGT tỉnh Đắk Nông phối hợp với Ban ATGT tỉnh Đắk Lắk trong việc cứu chữa các nạn nhân bị thương; tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ động viên gia đình các nạn nhân tử vong và các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn. Đồng thời, chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Nông khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với tổ chức, cá nhân gây ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này.

GIA BẢO (Tổng hợp)

(The VOV, Vnexpress, Báo Giao Thông)

Video tin tức được xem nhiều:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý