Vụ tai nạn thảm khốc ở Hà Nội: "Khi tỉnh dậy tôi đã nằm trên đường"

mesu mesu @mesu

Vụ tai nạn thảm khốc ở Hà Nội: "Khi tỉnh dậy tôi đã nằm trên đường"

(ĐSPL) Lúc đó tôi ngồi ở giữa hàng ghế cuối cùng của chiếc xe, trên tay đang ôm chiếc ba lô và tranh thủ chợp mắt. Bất ngờ tiếng động lớn và thiếp đi. Đến khi tỉnh dậy thì đã nằm trên đường sau đó được đưa lên xe cứu thương đến bệnh viện”, ông K. cho biết.

30/03/2015 11:12 PM
432

Như tin tức báo Đời sống & Pháp luật đã đăng tải, vào hồi 13h30 hôm nay (ngày 30/3) tại quốc lộ 32 (địa phận xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng khiến ít nhất 5 người tử nạn. Các nạn nhân bị thương đã được đã được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây cấp cứu.

Tối ngày 30/3, PV báo Đời sống & Pháp luật đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây tìm hiểu tình hình sức khỏe của các nạn nhân.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Hà Nội: "Khi tỉnh dậy tôi đã nằm trên đường" - Ảnh 1

Nạn nhân K. đang cấp cứu tại Bệnh viện Sơn Tây trong tình trạng đa chấn thương.

Trong số các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện, hiện 2 người có thể nói chuyện bình thường. Đó là Anh Đỗ Bá Đ. (sinh năm 1995, quê Xóm Mới, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) đang cùng người cha của mình là ông Đỗ Văn K. (SN 1969), cả hai đều là nạn nhân trong vụ tai nạn.

Bàng hoàng nhớ lại chuyến xe định mệnh, anh Đỗ Bá Đ.cho hay: “Sau khi xuống Hà Nội chữa bệnh từ hôm thứ 5 tuần trước, đến sáng nay, bố tôi xuống đón và lên chiếc xe 16 chỗ từ cổng phụ của Bệnh viện Việt Đức trở về nhà. Khi xe lưu thông tới khu vực xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ thì xảy ra tai nạn”.

“Không ai kịp la hét, trên xe có khoảng hơn 10 người. Lúc đó em còn tỉnh táo và xem bố mình ra sao. Lúc đó em nhìn thấy bố bị nhiều vết thương và đã bất tỉnh. Phần đuôi xe thấp hơn phần đầu xe, em cố gắng kéo bố ra nhưng không được do đã kiệt sức và phải nhờ mọi người cùng kéo ra”, anh Đỗ Bá Đ. cho biết.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Hà Nội: "Khi tỉnh dậy tôi đã nằm trên đường" - Ảnh 2

Các bác sỹ bệnh viện Đa khoa Sơn Tây đang tiến hành điều trị cho nạn nhân Đ.

Về phần ông Đỗ Văn K., hiện ông đang bị nhiều vết thương trên người và đang được mẹ đẻ chăm sóc trong bệnh viện. Cho tới giờ ông vẫn chưa tưởng tượng được thời điểm xảy ra vụ tai nạn.

“Lúc đó tôi ngồi ở giữa hàng ghế cuối cùng của chiếc xe, trên tay đang ôm chiếc ba lô và tranh thủ chợp mắt. Bất ngờ tiếng động lớn và thiếp đi. Đến khi tỉnh dậy thì đã nằm trên đường sau đó được đưa lên xe cứu thương đến bệnh viện”, ông K. cho biết.

Trao đổi với PV, bác ỹĩ Hoàng Đức Thọ - Khoa chấn thương (Bệnh viện Đa Khoa Sơn Tây) cho biết, hiện tại nạn nhân K. đang bị chấn thương vùng ngực, gãy 3 xương sườn trái, tràn máu, khí màng phổi. Còn anh Đ. có nhiều vết thương ở vùng mặt và vùng cổ đã được xử lý. Hiện tại cả hai bệnh nhân đã tỉnh lại và đang được các bác sỹ theo dõi diễn biến tình hình sức khỏe.                       

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

XUÂN TÙNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý