Vụ thi thể 2 nữ sinh trên sông: ‘Đi học thêm rồi mất tích’

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ thi thể 2 nữ sinh trên sông: ‘Đi học thêm rồi mất tích’

Liên quan đến vụ việc thi thể 2 nữ sinh cấp 2 tại Văn Giang (Hưng Yên) vừa được phát hiện trên sông Hồng, theo gia đình, trước đó các em đều đi học thêm rồi mất tích.

27/04/2015 07:02 AM
2,304

Hai nạn nhân được xác định là em Hoàng Thị T. (SN 2003, bố là Hoàng Văn B. - mẹ là Phạm Thị H.) cùng em Hoàng Thị Th. (SN 2000, bố là Hoàng Văn C.).

Nhà 2 nữ sinh rất gần nhau và cùng trú tại xã Liên Nghĩa, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Hai gia đình nạn nhân có quan hệ họ hàng, Th. gọi T. bằng cô. Cả hai lần lượt là học sinh lớp 6 và lớp 9 trường THCS Liên Nghĩa.

   - Ảnh 1

Gia đình nạn nhân Th. lo hậu sự cho con.

Kể lại sự việc, gia đình nạn nhân cho biết, vào chiều ngày 20/4, em Hoàng Thị Th. xin phép gia đình đi học thêm. Sau đó, Th. sang rủ thêm T. đi cùng. Đến 22h cùng ngày, gia đình không thấy con về nên tổ chức tìm kiếm nhưng không có tung tích.

Sáng ngày 21/4, cả hai gia đình đã gửi đơn và ảnh hai học sinh trên lên cơ quan chức năng nhờ giúp đỡ. Đồng thời gia đình cũng tổ chức dán tờ rơi tìm người thân tại nhiều nơi nhưng sau đó vẫn không nhận được thông tin gì về hai em.

Trong khi ngóng tin các em mất tích thì khoảng 17h ngày 23/4, gia đình em Th. nhận được tin báo phát hiện thi thể thiếu nữ trôi trên sông Hồng gần với bến đò Bình Minh, xã Bình Minh huyện Khoái Châu (Hưng Yên).

Ngay sau đó,hai gia đình đã tổ chức tìm kiếm quanh khu vực trên. Sau đó gần 1 ngày, thì tìm được thi thể thiếu nữ trôi sát bãi bồi bờ đê sông Hồng.

Mọi người đã nhanh chóng đưa thi thể thiếu nữ trên lên bờ. Qua nhận dạng ban đầu,gia đình nhanh chóng xác định thi thể trên là em Hoàng Thị T. nên đã nhanh chóng thông báo người nhà và cơ quan chức năng.

Sau khi tìm thấy thi thể em T., gia đình tiếp tục tìm kiếm. Đến 8h cùng ngày thi thể em Th. cũng được tìm thấy tại thôn Hàm Tử, xã Tứ Dân, huyện Khoái Châu cách nơi phát hiện thi thể em T. khoảng 10km.

Ngay sau khi tìm thấy thi thể 2 học sinh trên, Công an xã Thắng Lợi và Tứ Dân đã có mặt tại hiện trường đồng thời thông báo cơ quan cấp trên.

   - Ảnh 2

Di ảnh nữ sinh T (SN 2003).

Chiều 24/4, sau khi các cơ quan chức năng tiến hành xong các thủ tục pháp lý, gia đình hai học sinh trên đã đưa thi thể hai em về và tiến hành các thủ tục mai táng.

Ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an xã Thắng Lợi cho biết, sau khi nhận được thông tin phát hiện thi thể thiếu nữ ở bến đò Dương ban công an xã đã cử người xuống hiện trường.

Sau khi quan sát, nhận dạng, xác định đúng thi thể trên là cháu Hoàng Thị T. con anh Hoàng Văn Bộ trú tại xã Liên Nghĩa.

Công an xã Thắng Lợi đã báo cáo sự việc lên công an huyện Văn Giang và công an tỉnh Hưng Yên để tiến hành các thủ tục pháp lý. Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai học sinh đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

 N.Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý