Vũ Thu Phương - Lệ Quyên tươi trẻ bên hồ bơi

msstit msstit @msstit

Vũ Thu Phương - Lệ Quyên tươi trẻ bên hồ bơi

(Ngoisao.vn) – Mới đây, đôi bạn thân Vũ Thu Phương và Lệ Quyên đã thực hiện bộ ảnh mới nhất, bên cạnh hồ bơi cực đẹp và sang trọng tại chính ngôi nhà của nữ ca sỹ “Thôi đừng chiêm bao”.

16/11/2014 12:03 PM
9,196

Mặc dù rất hiếm khi cùng nhau xuất hiện trên truyền thông hay dành những lời nói có cánh cho nhau nhưng ít ai biết rằng ngoài đời, Vũ Thu PhươngLệ Quyên vốn là những người bạn thân thiết, hai người biết nhau đã lâu và cùng chứng kiến những thăng trầm trong cuộc sống, sự nghiệp của nhau nên cả hai ngày càng gắn bó, thấu hiểu nhau hơn.

Sau này, mỗi người đều theo đuổi sự nghiệp riêng và cả Lệ Quyên, Vũ Thu Phương đều lập gia đình, bận bịu với việc chăm sóc con cái, vun vén tổ ấm song song phát triển sự nghiệp riêng nên họ ít có cơ hội gặp nhau. Tuy nhiên, mỗi khi rảnh rỗi hoặc cần sự trợ giúp của nhau, cả hai đều cố gắng thu xếp và dành thời gian cho nhau một cách trân trọng.

Hiện tại, cựu siêu mẫu – doanh nhân Vũ Thu Phương hầu như dừng hẳn các hoạt động nghệ thuật để tập trung hoàn toàn vào công việc kinh doanh xây dựng, ẩm thực và đặc biệt là mảng thời trang với thương hiệu Phoenix_V của cô. Sắp tới ngày (16/11), Vũ Thu Phương sẽ tiếp tục khai trương thương hiệu tại Quận 1.

Nữ ca sỹ Lệ Quyên sau khi tung ra album “Vùng tóc nhớ” với 10 bài không tên của nhạc sỹ Vũ Thành An cũng khá bận bịu với lịch diễn, lịch lưu diễn kín mít nhưng khi được bạn thân ngỏ lời chụp bộ hình mới, cô vẫn vui vẻ nhận lời và chọn luôn địa điểm ngay tại nhà mình.

Trong trang phục của Vũ Thu Phương, những chiếc quần short kết hợp cùng áo pull với chất liệu cotton mát, nhẹ được thiết kế trẻ trung, năng động… trông hai "bà mẹ một con" có vẻ xì tin và trẻ hơn tuổi.

Ảnh: Đình Dzũ
Trang điểm: Tuấn Tú

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý