Vụ tìm con gái, cha tử vong: Tâm nguyện cuối cùng của người cha

mesu mesu @mesu

Vụ tìm con gái, cha tử vong: Tâm nguyện cuối cùng của người cha

Ở cái tuổi đáng ra phải chuyên tâm học hành thì L.A lại sa đà vào yêu đương và mắc bẫy tình của Thắng. Bi kịch thay, chính điều đó đã khiến người cha của nữ sinh chết oan.

27/11/2014 09:00 PM
1,609

Thiếu nữ ngây thơ vướng bẫy tình

Đã gần một tuần sau cái chết của bố, L.A vẫn "bặt vô âm tín". Bà Q. (mẹ L.A) đau đớn khi nghĩ đến cái chết của chồng. Chỉ vì mối tình nhỏ dại của cô con gái mà gia đình rơi vào tấn bi kịch.

Lau vội giọt nước măt, bà Q. tâm sự: “L.A là một đứa ngoan ngoãn hiền lành. Nếu như không gặp và sa đà vào tình yêu với Thắng thì gia đình đâu có thành ra như vậy. Bây giờ chồng không còn, con gái thì bỏ nhà đi không biết ngày nào trở về, càng nghĩ tôi càng đau lòng”.

 - Ảnh 1

L.A là một thiếu nữ xinh xắn với làn da trắng.

L.A đựợc miêu tả là một thiếu nữ với dáng người cao ráo, nước da trắng ngần và gương mặt ưa nhìn. Cô thiếu nữ được nhiều thanh niên trong xóm để mắt, trong đó có Vũ Văn Thắng (sinh năm 1992) - một người nổi tiếng là chơi bời.

Do bố mẹ L.A thường xuyên vắng nhà nên Thắng hay lui tới tán tỉnh và buông lời hứa hẹn. Đang ở độ tuổi ô mai, L.A nhanh chóng xiêu lòng bởi những lời ngon ngọt như rót mật vào tai đó. Thiếu nữ chưa đầy 16 tuổi đã đem lòng yêu mến Thắng lúc nào không hay.

Từ lúc sa đà vào yêu đương, L.A như biến thành một con người hoàn toàn khác. Từ một người con ngoan ngoãn, học giỏi, L.A trở nên ngang ngạnh, hay cãi lời bố. Việc học của L.A ngày càng chểnh mảng và cô thường xuyên bỏ nhà đi.

Bạn bè L.A cho biết, trước đây L.A là một nữ sinh ngoan ngoãn, hiền lành, sống chan hòa với bạn bè. Tuy nhiên, kể từ ngày quen và yêu Thắng, L.A bỗng đổi tính đổi nết, thích ăn diện và đua đòi. L.A thường xuyên trốn tiết giữa giờ.

Khi biết tin L.A bỏ nhà theo người yêu, bạn bè không khỏi sửng sốt trước hành động dại dột của cô.

Bi kịch giáng xuống

Bà Q. nghẹn ngào kể lại: “Mọi chuyện bắt đầu từ việc nghe tin L.A và Thắng yêu nhau, không lâu sau lại có tin đồn con gái có thai với Thắng nên vợ chồng tôi hốt hoảng, lo lắng. Sau khi bị bố nói nặng lời thì L.A đã bỏ nhà đi theo Thắng lên Lào Cai hơn 10 ngày. Về đến nhà L.A bơ phờ, ngơ ngác và luôn miệng nói: “Con không muốn đi học nữa, con chỉ lấy anh Thắng”.

Tức giận ông T. - bố của L.A đã làm đơn tố cáo Thắng khiến mâu thuẫn giữa hai gia đình càng sâu sắc. Trước đó ông T. đã nhiều lần lên nhà Thắng để đòi con gái nên hai bên có lời qua tiếng lại với nhau. Trước ngày Thắng bị cơ quan công an phát lệnh bắt về tội “giao cấu với trẻ em”, cả hai đã trèo tường ra khỏi nhà bỏ đi biệt tích, gia đình không cách nào liên lạc được.

 - Ảnh 2

Bà Q. đau đớn với nỗi đau mất chồng, còn con gái vẫn biệt tích.

Bẵng đi một thời gian không tin tức gì, chiều tối ngày 19/11 ông T. nhận được tin nhắn từ một số máy lạ nói “con gái mày bị bán sang Trung Quốc rồi”. Quá lo lắng, ông T. tới nhà Thắng cảnh báo rằng nếu không đưa con gái về thì sẽ làm đơn kiện ra chính quyền.

“Giờ con dại thì cái phải mang, nó đi đâu biệt tích cả nhà không cách nào liên lạc được. Hôm bố nó mất cả nhà cố gắng tìm mọi cách để liên lạc nhưng không được. Chỉ mong L.A có biết chuyện bố nó mất thì về thắp hương để ông ấy được yên lòng vì tâm nguyện của ông ấy chỉ có thế. Một phần cũng vì chúng tôi dạy dỗ con không đến nơi đến chốn nên để chuyện đau lòng này xảy ra", bà Q. đau đớn nói.

Như tin tức đã đưa, chiều tối ngày 19/11 tại thôn Nhị Châu, xã Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong. Nạn nhân là ông Nguyễn Mạnh T. (SN 1970, ngụ địa chỉ trên), trên đường đi từ đầm cá đến đoạn chợ Nhị Châu bị một nhóm người có hung khí (gậy, tuýp sắt, dùi cui điện…) lao vào tấn công khiến ông Tân tử vong.

Nguyên nhân ban đầu được cho là xuất phát từ tình cảm của con gái ông T. là N.T.L.A (SN 1998) và Vũ Văn Thắng (SN 1992), do bị ngăn cấm nên cả hai đã bỏ nhà đi.

Hoa Thị

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý