Vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật Bản: Bàng hoàng trước lời kể của 2 cô gái “chết hụt”

mesu mesu @mesu

Vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật Bản: Bàng hoàng trước lời kể của 2 cô gái “chết hụt”

Tình tiết mới trong vụ án tìm thấy 9 thi thể tại Nhật Bản không khỏi khiến dư luận bàng hoàng, đặc biệt là khi nghe lại lời kể của những người suýt trở thành nạn nhân.

07/11/2017 01:57 PM
1,395

Tình tiết mới trong vụ án tìm thấy 9 thi thể tại Nhật Bản không khỏi khiến dư luận bàng hoàng, đặc biệt là khi nghe lại lời kể của những người suýt trở thành nạn nhân.

Japan Times dẫn lời một cô gái trong độ tuổi 20, người từng liên lạc với nghi phạm Takahiro Shiraishi cho biết, cô đã có một cuộc hẹn với tên sát nhân này vào sau ngày hắn bị bắt giữ. Trước đó, họ đã trao đổi vấn đề tự tử với nhau qua thư điện tử và điện thoại trong 2 tháng.

Khi nói chuyện điện thoại với Shiraishi vào một buổi đêm cuối tháng 10, cô gái này có nghe thấy tiếng một cô gái khác rên rỉ trong điện thoại, nhưng khi hỏi Shiraishi thì hắn không trả lời.

"Hắn đã cho tôi 2 lựa chọn. Một là hắn giúp tôi trở nên vô thức bằng cách cho thuốc ngủ vào thức uống của tôi và sau đó thắt cổ tôi với một sợi dây thừng. Lựa chọn khác là hắn sẽ thắt cổ tôi bằng một sợi dây thừng từ phía sau trong khi tôi đang xem TV hay làm một việc gì đó", cô gái bần thần kể lại với kênh truyền hình Fuji TV.

Vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật Bản: Bàng hoàng trước lời kể của 2 cô gái “chết hụt” - Ảnh 1Phóng to

Nghi phạm Shiraishi đã hạ sát ít nhất 9 nạn nhân. Ảnh: Japan Times

"Nếu gặp hắn, có lẽ tôi đã bị chặt ra từng khúc như những nạn nhân khác. Có lẽ là tôi đã may mắn, nhưng bây giờ tôi vẫn thấy vô cùng sợ hãi", cô gái suýt trở thành nạn nhân thứ 10 của Shiraishi nói.

Trong khi đó, tờ Mainichi cũng đưa tin rằng có một cô gái khác cũng đã gặp Shiraishi và suýt trở thành nạn nhân tiếp theo của hắn sau khi hắn sát hại nạn nhân thứ 9 vào ngày 23/10.

Theo lời kể, sau khi liên hệ qua Twitter, nghi phạm đã gặp cô gái trẻ này ở ga Machida, Tokyo và 2 người đã đi ăn tối cùng nhau. Họ đã bàn bạc và thống nhất sẽ về căn hộ của Shiraishi ở Zama để cùng nhau tự sát. Tuy nhiên, rất may mắn cho cô gái trên vì đã đổi ý kịp thời.

Cô gái nói rằng mình cảm thấy nghi ngờ lời nói của Shiraishi khi hắn phịa ra rằng hắn đã từng cố treo cổ tự sát nhưng thất bại nhưng cô lại không thấy bất kỳ dấu vết nào để lại trên cổ hắn.

Vào hôm 31/10 vừa qua, cảnh sát Nhật Bản đã tiến hành bắt giữ ngay lập tức nghi phạm Takahiro Shiraishi sau khi tìm thấy 9 thi thể với 240 mẩu xương trong nhà riêng của hắn ở Zama. Cho đến hiện tại, mới chỉ có danh tính 1 nạn nhân được xác định.

Tại cơ quan điều tra, tên tội phạm khai rằng hắn đã làm quen với các nạn nhân muốn tự tử qua Twitter sau đó cam kết giúp họ “ra đi” hoặc thậm chí là chết cùng họ. Shiraishi đã giết những người hắn dụ dỗ ngay sau khi họ đến nhà hắn, cho dù họ chỉ muốn có người để trò chuyện chứ không thực sự muốn chết.

Theo Fuji TV, Takahiro Shiraishi nói: "Tôi không có ý định tự tử. Cũng chẳng có nạn nhân nào thực sự muốn chết cả".

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Japan Times, NHK)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý