Vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật Bản: Cảnh sát xác định danh tính nạn nhân đầu tiên

biettuot biettuot @biettuot

Vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật Bản: Cảnh sát xác định danh tính nạn nhân đầu tiên

Cảnh sát Nhật Bản đã công khai danh tính nạn nhân đầu tiên trong vụ tìm thấy 9 thi thể tại một căn hộ ở Zama, tỉnh Kanagawa là Aiko Tamura 23 tuổi, đến từ Hachioji, Tokyo.

06/11/2017 11:00 PM
382

Cảnh sát Nhật Bản đã công khai danh tính nạn nhân đầu tiên trong vụ tìm thấy 9 thi thể tại một căn hộ ở Zama, tỉnh Kanagawa là Aiko Tamura 23 tuổi, đến từ Hachioji (Tokyo).

Các nhà điều tra tin rằng những nạn nhân khác bao gồm một cô gái 26 tuổi; một sinh viên nữ 19 tuổi đều đến từ tỉnh Saitama; một cô gái trẻ khác khoảng 25 tuổi ở tỉnh Kanagawa; 3 cô gái trung học ở tuổi vị thành niên - bao gồm cả một thiếu niên 15 tuổi – đến từ Fukushima, Gunma và Saitama; và một cặp đôi ở Kanagawa.

Nạn nhân Tamura, 23 tuổi đã mất tích vào cuối tháng 10 vừa qua. Trong quá trình tìm kiếm cô, cảnh sát đã bất ngờ phát hiện 9 thi thể tại căn hộ của một người đàn ông 27 tuổi tên là Takahiro Shiraishi. Hiện nghi phạm đã bị bắt giữ phục vụ điều tra. Tamura được cho là người cuối cùng trong số 9 nạn nhân của kẻ giết người hàng loạt.

Vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật Bản: Cảnh sát xác định danh tính nạn nhân đầu tiên - Ảnh 1Phóng to

Nạn nhân đầu tiên được xác định là Aiko Tamura, 23 tuổi. Ảnh: NHK

Các nhà điều tra đã xác định được một trong các thi thể là Tamura sau khi tiến hành kiểm tra DNA trên các khúc xương còn lại và DNA trên bàn chải đánh răng của Tamura ở nơi cô gái trẻ sinh sống.

Trong khi hầu hết danh tính của các nạn nhân chưa được xác định chính thức thông qua xét nghiệm DNA, thẻ ngân hàng và các vật dụng khác của họ còn lại trong căn hộ của Shiraishi cũng có thể là một nguồn đáng tin cậy để cơ quan điều tra tìm ra họ là ai. Tín hiệu điện thoại di động của các nạn nhân cũng biến mất gần căn hộ, theo các phương tiện truyền thông.

Shiraishi đã chuyển đến căn hộ một phòng ngủ vào ngày 22/8. Tại cơ quan điều tra, hắn khai rằng nói mình đã rủ rê những người có xu hướng tự tử thông qua Twitter. Kẻ sát nhân đã sử dụng một tài khoản Twitter với tên người dùng là "hangingpro", tuyên bố hắn có thể giúp những người đang muốn chết được toại nguyện, thậm chí còn có thể chết cùng họ.

Trên thực tế, hắn đã giết họ ngay khi gặp, cho dù nhận ra rằng những người đang chán nản với thực tại chỉ muốn được trò chuyện. "Mặc dù tôi đã viết trên Twitter rằng tôi muốn tự sát, nhưng tôi không có ý định tự giết mình. Thực ra không ai muốn chết ca", Shiraishi nói với các điều tra viên.

Theo cảnh sát, nghi phạm nói mục tiêu của hắn là giết người, lạm dụng tình dục và cướp tiền của các nạn nhân.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Japan Times)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý