Vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật Bản: Mỗi tuần sát hại một người, nạn nhân dưới 20 tuổi

biettuot biettuot @biettuot

Vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật Bản: Mỗi tuần sát hại một người, nạn nhân dưới 20 tuổi

Sau khi bị bắt vì cảnh sát tìm thấy 9 thi thể ở nhà riêng, nghi phạm Takahiro Shiraishi đã khai nhận rằng các nạn nhân của hắn hầu hết là những cô gái tuổi vị thành niên.

02/11/2017 04:09 PM
96

Sau khi bị bắt vì cảnh sát tìm thấy 9 thi thể ở nhà riêng, nghi phạm Takahiro Shiraishi đã khai nhận rằng các nạn nhân của hắn hầu hết là những cô gái tuổi vị thành niên.

Các nhà điều tra cũng phát hiện ra rằng Twitter là công cụ truyền thông chính dẫn tới mối liên hệ giữa Takahiro Shiraishi (27 tuổi) và các nạn nhân. Nghi phạm đã sử dụng nhiều tài khoản khác nhau để liên lạc với “con mồi”, bao gồm cả những người có mong muốn tự sát.

"Tôi đã làm quen với những người đó qua Twitter và đưa họ đến nhà, hứa rằng tôi sẽ giúp họ ra đi. Sau đó tôi sát hại họ", Shiraishi, người sống trong một căn hộ chết chóc ở Zama nói với cảnh sát. Nghi phạm thừa nhận anh ta đã giết một cô gái vào cuối tháng 8 và sau đó giết luôn bạn trai cô vì người này tìm đến tận nơi để hỏi thông tin bạn gái. Lo sợ chàng trai trẻ có thể báo cảnh sát vì sự mất tích bí ẩn của cô bạn gái, Shiraishi đã thủ tiêu luôn người này.

Ngoài ra, kẻ sát nhân còn nói rằng hắn quen biết từ trước với nạn nhân đầu tiên trên Twitter và đã từng đi ăn uống với cặp đôi đó.

Vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật Bản: Mỗi tuần sát hại một người, nạn nhân dưới 20 tuổi - Ảnh 1Phóng to

Takahiro Shiraishi - nghi phạm trong vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật Bản. Ảnh: Kyodo News

Cảnh sát đang tìm cách xác định danh tính 9 nạn nhân, được cho là một người đàn ông khoảng 20 tuổi và 8 phụ nữ, thông qua phân tích DNA. Shiraishi đã nói với cảnh sát rằng có 4 người khoảng 17 tuổi, 4 người trong độ tuổi 20 và một người 20 tuổi. Hắn cũng khai với các điều tra viên rằng đã giết 1 nạn nhân vào tháng 8, 4 người vào tháng 9 và 4 người khác trong tháng 10.

"Ban đầu, tôi mất tới 3 ngày để phi tang thi thể, nhưng từ người thứ 2 tôi đã có thể làm việc đó chỉ trong một ngày", tên sát nhân thú nhận.

Các vụ giết người kinh hoàng được phát hiện vào hôm 31/10 sau khi cảnh sát tìm kiếm một cô gái 23 tuổi mất tích ở Hachioji - người mà Shiraishi cũng thừa nhận đã giết.

Nghi phạm, Takahiro Shiraishi không có một công việc ổn định sau khi rời khỏi siêu thị nơi hắn làm việc hồi tháng 7/2011. Sau đó, hắn làm nghề tuyển dụng cho một cơ sở hoạt động kinh doanh tình dục tại khu giải trí Kabukicho ở Tokyo nhưng bị bắt vì tuyển dụng bất hợp pháp và bị tù treo từ tháng 5/2017.

Theo các nguồn điều tra, khoảng thời gian đó Shiraishi bắt đầu nói với cha mình rằng cuộc sống của hắn không còn ý nghĩa gì nữa và hắn không hiểu mình đang sống để làm gì. Hắn chuyển đến căn hộ ở Zama vào ngày 22/8 và sống một mình từ đó.

Ăn cắp tiền của nạn nhân cũng là một trong những động cơ của nghi phạm và hắn đồng thời thừa nhận bản thân đã tấn công những cô gái trẻ với ý định hãm hiếp họ.

Theo một điều tra viên khác, Shiraishi đã "thú nhận thẳng thắn" trong cuộc thẩm vấn của cảnh sát và dường như sẵn sàng đối mặt với những tội ác mà hắn đã gây ra. Tuy nhiên, các nhà điều tra thêm rằng nghi phạm dường như không cảm thấy hối hận về những hành động của mình.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Kyodo News)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý