Vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật Bản: Nghi phạm hạ sát nạn nhân ngay khi gặp

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật Bản: Nghi phạm hạ sát nạn nhân ngay khi gặp

Takahiro Shiraishi, nghi phạm 27 tuổi trong vụ sát hại 9 người ở Nhật Bản nói rằng hắn không biết tên các nạn nhân và cũng không nhớ nổi họ là ai, theo Japan Times.

03/11/2017 10:51 AM
532

Takahiro Shiraishi, nghi phạm 27 tuổi trong vụ sát hại 9 người ở Nhật Bản nói rằng hắn không biết tên các nạn nhân và cũng không nhớ nổi họ là ai, theo Japan Times.

Hiện tại cảnh sát Nhật Bản vẫn tiếp tục điều tra vụ án gây rúng động với 9 thi thể bị cắt rời được tìm thấy trong nhà riêng của một người đàn ông sống ở Zama tên là Takahiro Shiraishi. Hắn khai rằng chỉ muốn giúp những người không còn tha thiết gì với cuộc sống nữa được giải thoát – một sự trợ giúp chứa đầy tối tăm và chết chóc.

Vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật Bản: Nghi phạm hạ sát nạn nhân ngay khi gặp - Ảnh 1Phóng to

Tài khoản Twitter của nghi phạm. Ảnh: Japan Times

Shiraishi đã tạo một tài khoản Twitter với tên người dùng là "hangingpro". Hắn mô tả bản thân là người muốn truyền bá kiến ​​thức cho những ai cần. Ảnh đại diện là hình minh hoạ manga kiểu một chàng thanh niên đeo cà-vạt bằng dây treo, cổ và cổ tay nhân vật có đầy những vết sẹo. "Tôi muốn giúp đỡ những người thực sự đau đớn. Xin vui lòng liên hệ với tôi bất cứ lúc nào", nghi phạm khai với cơ quan điều tra.

Một dòng trạng thái mà hắn cập nhật trên tài khoản ngày 21/10 vừa qua đã tập trung vào việc thảo luận về những người là nạn nhân của nạn bắt nạt cùng những người đang muốn tự sát: "Bắt nạt ở khắp mọi nơi, ở trường học và trong công việc. Có rất nhiều người trong xã hội đang đau khổ muốn tự sát, tôi muốn giúp đỡ những người như vậy".

Vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật Bản: Nghi phạm hạ sát nạn nhân ngay khi gặp - Ảnh 2Phóng to

Nghi phạm luôn tấn công các nạn nhân ngay khi vừa gặp, không cần biết tên họ. Ảnh: Japan Times

Shiraishi cũng sử dụng tài khoản để cố gắng cô lập những người muốn tự sát khỏi những người thân yêu. Vào ngày 6/10, hắn viết trên Twitter: "Thật không tốt khi nói với bạn bè, các thành viên trong gia đình và các trang mạng xã hội rằng bạn sắp chết trước khi tự sát".

Được biết, Takahiro Shiraishi thường ra tay hạ sát các nạn nhân ngay sau khi gặp họ, bất chấp việc họ có muốn tự tử nữa hay không. Có lẽ vì vậy mà đến hiện tại, hắn khẳng định không biết tên nạn nhân, cũng không nhớ nổi họ là ai, có đặc điểm như thế nào.

9 nạn nhân được cho là 1 người đàn ông và 8 phụ nữ. Shiraishi đã nói với cảnh sát rằng trong số 9 người này có 4 người khoảng 17 tuổi, 1 người 20 tuổi và 4 người khác đang trong độ tuổi 20.

Shiraishi nói rằng tiền cũng là một trong số những động cơ của hắn. Hắn thừa nhận đã lấy được 500.000 yên (khoảng 100 triệu đồng) từ một nạn nhân của mình. Theo cảnh sát, hắn cũng thừa nhận đã tấn công một số phụ nữ với mục đích hãm hiếp họ.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Japan Times)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý