Vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật Bản: Nghi phạm khai đã sát hại 9 người trong 2 tháng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật Bản: Nghi phạm khai đã sát hại 9 người trong 2 tháng

Takahiro Shiraishi thú nhận đã giết người và cất thi thể không nguyên vẹn của nạn nhân vào tủ lạnh, đồng thời khẳng định rằng hắn bắt đầu hành động khi chuyển đến nhà...

01/11/2017 10:14 AM
63

Takahiro Shiraishi thú nhận đã giết người và cất thi thể không nguyên vẹn của nạn nhân vào tủ lạnh, đồng thời khẳng định rằng hắn bắt đầu hành động khi chuyển đến nhà mới vào cuối tháng 8.

Cảnh sát Nhật Bản đã phát hiện 9 phần thi thể không nguyên vẹn được giấu trong tủ lạnh trong một căn hộ ở phía Tây Nam Tokyo. Vụ giết người hàng loạt đang lan truyền rộng rãi và gây hoang mang tại Nhật Bản.

Điều tra ban đầu cho thấy, Takahiro Shiraishi, 27 tuổi, nghi phạm của vụ giết người mới chuyển đến căn hộ mới tại Zama, Kanagawa từ cuối tháng 8/2017. Trong lời khai của mình, Takahiro Shiraishi nói rằng hắn đã thực hiện cả 9 vụ giết người sau khi chuyển về đây. Trước đó, hắn chưa bao giờ sát hại ai cả.

Vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật Bản: Nghi phạm khai đã sát hại 9 người trong 2 tháng - Ảnh 1Phóng to

Nghi phạm khai đã giết 9 người trong gần 2 tháng. Ảnh: Bussiness Insider

Nghi phạm cũng thừa nhận rằng hắn đã giết các nạn nhân, sau đó sử dụng cưa để phi tang cơ thể. Thi thể không nguyên vẹn của nạn nhân bị giấu vào hộp làm mát đặt trong nhà và bị phủ lên bởi một lớp cát xử lý chất thải của mèo. Nạn nhân được xác nhận là 8 phụ nữ và 1 người đàn ông.

"Tôi đã có ý định phi tang thi thể các nạn nhân nhưng việc đó không đơn giản và có thể khiến tôi bị bại lộ", nghi phạm nói với lực lượng điều tra.

Takahiro Shiraishi khai nhận động cơ giết người của hắn là cướp tiền và xâm hại tình dục các nạn nhân. "Tôi lấy tiền từ những người đó, nhiều nhất là 500.000 yên (tương đương khoảng 100 triệu đồng)".

Các thi thể đang trong giai đoạn phân hủy khác nhau đã được tìm thấy vào hôm qua (31/10) khi cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ mất tích của một cô gái 23 tuổi, phát ngôn viên giấu tên cho hay.

Vụ tìm thấy 9 thi thể ở Nhật Bản: Nghi phạm khai đã sát hại 9 người trong 2 tháng - Ảnh 2Phóng to

Vụ giết người hàng loạt gây rúng động. Ảnh: Bussiness Insider

Hiện cảnh sát vẫn chưa thể xác nhận danh tính của 8 nạn nhân khác cũng như lý giải nguyên nhân tại sao những hàng xóm của nghi phạm nói rằng họ thấy mùi hôi thối từ căn hộ nhưng lại không báo động.

Phương tiện truyền thông địa phương báo cáo rằng ban đầu cảnh sát tìm thấy thi thể không nguyên vẹn của 2 nạn nhân trong tủ lạnh tại lối vào của căn hộ, sau đó tìm thấy thi thể của 7 người còn lại khi tiến hành tìm kiếm trong căn hộ. Shiraishi nói với cảnh sát rằng hắn ta đã chia thi thể của nạn nhân trong phòng tắm - một "bồn tắm đơn" bằng nhựa. Anh ta thậm chí đã phi tang một số bộ phận cơ thể vào túi rác, Kyodo News báo cáo.

Có rất ít thông tin khác về trình độ giáo dục, quê quán, tiểu sử của nghi phạm. Đài NHK cho biết hắn đang làm việc như là một "trinh sát" trong ngành công nghiệp tình dục, chuyên tuyển dụng phụ nữ ở các quận giải trí ở Tokyo.

PHƯƠNG PHƯƠNG

(Theo NHK, Independent)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý